ข่าว

'แลมพ์ส'ยอมรับเป็นรองเสือใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ของอังกฤษ เปิดรังรอบู๊ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี

 


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะลงเตะกันในค่ำคืนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ของอังกฤษ เตรียมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี

 

 

ความพร้อมล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์ ยังไม่สามารถใช้งานตัวหลักทั้ง เอ็นโกโล ก็องเต, คริสเตียน พูลิซิช และ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด

 

แถมผู้รักษาประตูคาดว่าจะยังเป็นหน้าที่ของ วิลลี กาบาเยโร ส่วนแนวรุก วิลเลียน, เมสัน เมาต์ และ แทมมี อับราฮัม พร้อมประจำการ

 

ฝั่งทีมจากเมืองเบียร์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมเหลือแค่รอเช็กความฟิตของ ฆาบี มาร์ติเนซ เพียงรายเดียว ที่เหลือแกนหลักทั้ง เฌโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, โจชัว คิมมิช, ติอาโก อัลกันตารา และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวซัลโว 25 ประตูในลีก พร้อมลงสนามทั้งหมด

 

ขณะเดียวกัน แลมพาร์ด นายใหญ่สิงห์บลูส์ ออกมากล่าวก่อนเกมว่า "ก่อนที่ต้องลงสนามไปเผชิญหน้ากันนั้น เราต้องมั่นใจว่าเรามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะคว้าผลการแข่งขันที่น่าพอใจได้ทั้ง 2 เกม"

 

"ถ้าเสียสมาธิแม้เพียงนิดเดียว ผลลัพธ์อาจทำให้เราต้องเสียใจได้เลยทีเดียว บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่เหลือเชื่อโดยเฉพาะยามที่เป็นฝ่ายครองบอล พวกเขามีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยทักษะ สามารถเก็บบอลกับตัวได้ดีและสร้างสรรค์โอกาสได้เสมอยามที่สบโอกาส ถ้าทุกคนมองว่าเราเป็นรองก็คือเราเป็นรอง แต่นั่นคืองานของเราในสองเกมของรอบนี้"

 

สำหรับสถิติของทั้งคู่ เชลซี ไม่เคยเสียท่าในบ้านตัวเองยามเจอทีมจากเยอรมัน โดยชนะถึง 6 จาก 9 เกม ขณะที่ บาเยินร์ มิวนิค ก็สถิติแกร่งไม่แพ้กันเมื่อ 12 นัดหลังสุดที่เล่นเป็นทีมเยือนไม่เคยแพ้ใคร ชนะ 9 นัด และเสมออีก 3 เกม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ