ข่าว

หงส์ จัดเต็มดวล ขุนค้อน พรีเมียร์ลีกมันเดย์ไนท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ส่ง 3 ประสานเกมรุกทั้ง ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดรังดวล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด “มันเดย์ ไนท์” ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ลิเวอร์พูล ที่มี 76 คะแนนจาก 26 นัด จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี 24 คะแนนจาก 26 นัด ในเวลา 03.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม เจอร์เกน คลอปป์ ฟอร์มดีต่อเนื่องหลังมีสถิติชนะ 25 นัด และเสมอ 1 นัดในลีก โดยเกมล่าสุดบุกพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

นัดนี้ “หงส์แดง” จ่าฝูงจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาด้านหลังทำให้ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ รวมถึง เซอร์ดาน ชากิรี แนวรุกร่างเล็กที่ยังเดี้ยงอยู่เช่นกัน

เป็นเหตุให้ นาบี เกอิตา น่าจะได้ลงประจำการในตำแหน่งมิดฟิลด์แทนที่ เฮนเดอร์สัน ส่วนตัวหลักรายอื่นๆทั้ง อลีสซง เบคเกอร์, เทรนต์ อเลกซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ, ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมช่วยทีมทั้งหมด

หงส์ จัดเต็มดวล ขุนค้อน พรีเมียร์ลีกมันเดย์ไนท์

ด้านทีมเยือน “ขุนค้อน” ของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ สถานการณ์ไม่ดีนักหลังจมอยู่ในโซนตกชั้น และไม่ชนะในลีกมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน นั่นก็คือ แพ้ 4 และเสมอ 2 เกม ขณะที่เกมล่าสุดบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-2

โดยแมทช์นี้จะขาด แจ็ค วิลเชียร์ และอันเดร ยาร์โมเลนโก ที่ยังไม่ฟิตพอ ส่วนการจัดทีมคาดว่าน่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วเป็นหลัก นำมาโดย ลูคัส ฟาเบียนสกี, อันเจโล ออกบอนนา, อารอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิล และมิคาอิล อันโตนิโอ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ เวสต์แฮม มาแล้ว 9 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก โดยแบ่งเป็น ชนะ 7 และเสมอ 2 เกม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ