ข่าว

เซเรีย อา ต้องหนีไวรัสโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีอิตาลี ระบุเกมกัลโช เซเรีย อา ในสัปดาห์นี้ อาจจะต้องเลื่อนการแข่งขันทั้งหมดเนื่องจากเกิดการะบาดของไวรัสโควิด-19

 

 

ขณะนี้เชื้อไวรัสดังกล่าวได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วทางตอนเหนือของอิตาลี ซึ่งส่งผลให้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องมีการยกเลิกกิจกรรมในที่สาธารณะ เช่นเดียวกับลีกลูกหนังสูงสุดของแดนมะกะโรนีที่ต้องเลื่อนการแข่งขันไปทั้งหมด 4 คู่ ประกอบด้วย อินเตอร์ มิลาน พบ ซามพ์โดเรีย, อตาลันตา พบ ซาสซูโอโล, เวโรนา พบ กายารี และโตริโน พบ ปาร์มา

 

 

ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ จูเซปเป คอนเต นายกรัฐมนตรีของอิตาลี ได้ออกมาเผยกับ "ไร" ช่องทีวีชื่อดังว่าเกม เซเรีย อา ในสุดสัปดาห์นี้ ส่อต้องเลื่อนการแข่งขันทั้งหมดเพื่อรักษาความปลอดภัย "ผมไม่คิดว่าเราจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดให้ลดลงมาอยู่ในระดับที่สามารถจัดการแข่งขันกีฬาได้ภายใน 1 สัปดาห์ ทำให้เรายังต้องจับตา และประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งว่าจะต้องเลื่อนการแข่งขันหรือไม่"

นอกจากกัลโช เซเรีย อา แล้ว การแข่งขันต่างๆไม่ว่าจะเป็นเซเรีย บี, เซเรีย ซี ลีกสมัครเล่นก็อาจต้องเลื่อนการแข่งขัน รวมถึงเกมยูโรปา ลีก 32 ทีมสุดท้ายนัด 2 ที่ อินเตอร์ มิลาน จะเปิดสนาม จูเซปเป เมอัซซา พบ ลูโดโกเรตส์ วันที่ 27 ก.พ.ก็อาจจะต้องเล่นแบบปิดสนาม หรือย้ายไปเล่นที่สนามกลางแทน

 เซเรีย อา ต้องหนีไวรัสโควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ