ข่าว

แฟร์นันด์ส รับเหมือนฝันใส่สกอร์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อยากให้เกิดขึ้นทุกวัน" แฟร์นันด์ส เผยฝันเป็นจริงมีชื่อขึ้นสกอร์ดบอร์ดในโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

 

บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดุจฝันเป็นจริงหลังจากเกมล่าสุด กดจุดโทษเป็นประตูเบิกร่องให้"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด รองบ๊วย 3-0 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ก.พ.)

 

 

หลังจบเกม ห้องเครื่องวัย 25 ปี กล่าวว่า "สำหรับนักเตะนี่คือสิ่งที่ต้องการให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน ผมรู้สึกโชคดีที่มีชื่อทำประตูในเกมนี้"

 

 

แฟร์นันด์ส รับเหมือนฝันใส่สกอร์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

 

 

"ทุกคนทราบดีว่าเราต้องการคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และต้องการช่วยทีมบรรลุเป้าหมายดังกล่าวด้วยการเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป ผมรู้ตัวเองดีว่ากำลังทำและต้องการอะไร" มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัว 47 ล้านปอนด์ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม ระบุ

 

ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส ใช้เวลาไปทั้งสิ้น 236 นาที ก่อนจะบันทึกชื่อตัวเองในการพังตาข่ายภายใต้สีเสื้อปีศาจแดง หลังจากเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีมได้สำเร็จในนาทีที่ 42 ก่อนจะลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเอง

 

นอกจากนี้เกมดังกล่าวนักเตะยังผ่านบอลให้ เมสัน กรีนวูด กองห้นาดาวรุ่งซัดประตูปิดกล่องในเกมเปิดรังถลุงแตนอาละวาดขาดลอย จนตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มห่าง เชลซี อันดับ 4 อยู่เพียง 3 แต้ม จากการลงเตะ 27 นัดเท่ากัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ