ข่าว

แข้งเทพ บุกพิชิต กิเลน 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมืองทองฯ แย่แพ้ 2 นัดรวด

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม  “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เกมแรกบุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 ยังไม่มีแต้ม พบ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ตุน 3 แต้ม ในเกมแรกที่ เปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ 2-0

แข้งเทพ บุกพิชิต กิเลน 2-1

 

 

ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันสนุก กระทั่งนาทีที่ 29 แข้งเทพได้จังหวะทะลุทะลวงของวานเดอร์ ลุยซ์ แทงบอลต่อให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาเสียบตาข่าย ให้ แบงค็อก ขึ้นนำ 1-0 

ก่อนหมดเวลานาทีเดียว ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ได้บอลหลุดเดี่ยวจากครึ่งสนาม ทั้งที่มานูเอล ทอมเบียห์ กองหลังแบงค็อก นอนเจ็บอยู่กลางสนาม แต่เกมไม่หยุด ทำให้ มีร์ซาเยฟ พาบอลเข้าไปยิงตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ แล้วพบว่า วีระเทพ ป้อมพันธุ์ นักเตะกิเลนแฮนด์บอลก่อนจ่ายบอลให้ มีร์ซาเยฟ ทำให้ไม่เป็นประตู จบครึ่งแรก แบงค็อก จึงนำเจ้าบ้าน 1-0

 

  

 

แข้งเทพ บุกพิชิต กิเลน 2-1 แข้งเทพ บุกพิชิต กิเลน 2-1

ครึ่งหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ มาได้ประตูตีเสมอแบบมีโชค นาทีที่ 60 เมื่อ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กองหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

นาที 74 ทรู แบงค็อก มาได้ประตูสุดสวย จาก ทศวรรษ ลิ้มวรรณสเถียร ตัวสำรอง ตะบันจากนอกเขตโทษตุงตาข่าย เป็นประตูชัยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-1

ผลอีก 2 คู่ สุโขทัย เอฟซี แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  1-2 ,ตราด เอฟซี แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3

สถานการณ์ไทยลีก 2020 ทรู แบงค็อกฯ ขึ้นไปอยู่ในกลุ่มนำจ่าฝูง ด้วยการชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนน เท่ากับ การท่าเรือ เอฟซี ,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี ส่วน เอสซีจี เมืองทองฯ แพ้รวดไม่มีแต้ม อยู่อันดับ 14 ในโซนตกชั้นเช่นเดียวกับ ระยอง เอฟซี และตราด เอฟซี

แข้งเทพ บุกพิชิต กิเลน 2-1 แข้งเทพ บุกพิชิต กิเลน 2-1

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ