ข่าว

ขุนพลปราสาท ฆ่าฉลาม 4-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งไทยลีก

 

 

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่22 ก.พ.ที่สนาม ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 

ขุนพลปราสาท ฆ่าฉลาม 4-0

 

 

ขุนพลปราสาท ฆ่าฉลาม 4-0

เริ่มเกมในครึ่งแรก แค่ 5 นาที กองเชียร์ เจ้าถิ่น ก็ได้เฮ จาก ลูกยิง ของ สุภโชค สารชาติ ที่ทำชิงกับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แล้ว “เจ้าเช็ค” ได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ บอลแฉบขาหลัง กรวิทย์ นามวิเศษ ข้ามตัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไป เจ้าถิ่น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 33 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีห่าง ออกไปเป็น 2-0 ลูกเปิดจากริมเส้นฝั่งซ้าย เข้ามาในกรอบเขตโทษ  บอลมาเข้าทาง สุภโชค สารชาติ ได้ยิงโล่งๆเข้าไป

ท้ายครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน จากจังหวะที่ จูเนียร์ โลเปส ที่เป็นกองหลังตัวสุดท้าย แล้วไปดึง สุภโชค สารชาติ ที่กำลังจะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชูใบแดง ไล่ จูเนียร์ โลเปส ออกจากสนาม

ขุนพลปราสาท ฆ่าฉลาม 4-0

 

 

 

 

ครึ่งหลัง  นาทีที่ 51 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาหนีห่างเป็น 3-0 เมื่อ แบร์นาโด้ กูเอสต้า พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนปาดไปที่เสาสอง ให้ ริคาร์โด บูเอโน ชาร์ตเหน่งๆไม่พลาด ตามด้วย นาทีที่ 57 เกมโต้กลับ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 เมื่อ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จ่ายบอลไปให้ สุภโชค สารชาติ ผ่านบอลต่อไปให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยิงด้วยขวา เสียบเสาแรก จบ 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ชลบุรี เอฟซี 4-0 ขุนพลปราสาท คืนฟอร์มเก่ง เก็บ 3 แต้มสำเร็จ หลังจากแพ้มาในนัดเปิดฤดูกาล 

ขุนพลปราสาท ฆ่าฉลาม 4-0 ขุนพลปราสาท ฆ่าฉลาม 4-0

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ