ข่าว

'เลสเตอร์'ปะทะ'แมนฯซิตี'พรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลสเตอร์ ซิตี จัดเต็มส่ง เจมี วาร์ดี ผลิตสกอร์ เกมเปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร นำทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันที่ 22 ก.พ. เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 2 ของตารางในเวลา 00.30 น.

 

 

ความพร้อมก่อนเกมของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม เบรนแดน รอดเจอร์ส เกมล่าสุดบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ไม่ชนะใครรวมทุกรายการ 3 นัดติดต่อกัน

ส่วนเกมนี้จะไม่มี วิลเฟรด เอ็นดิดี ที่ยังเดี้ยงอยู่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆไม่มีปัญหาในการลงสนามช่วยทีม ทั้ง แคสเปอร์ ชไมเคิล, คักลาร์ โซยุนชู, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน และเจมี วาร์ดี

ขณะที่ทีมเยือนของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ส่วนนัดนี้จะได้ อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก พ้นโทษแบนกลับสู่ทีม ทว่ายังขาด ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆไม่มีปัญหาในการช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, เอมเมริค ลาปอร์กต์, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, กาเบรียล เชซุส, แบร์นาร์โด ซิลวา และเซร์คิโอ อเกวโร

สำหรับ 5 เกมหลังสุดที่ทั้งคู่ดวลกันในทุกรายการเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม

'เลสเตอร์'ปะทะ'แมนฯซิตี'พรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ