ข่าว

'เชลซี'วัดคม'สเปอร์ส'แย่งพื้นที่ท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี วาง วิลเลียน นำทัพเกมรุกในการรับมือ สเปอร์ส ที่มี ลูคัส มูรา ส่องสกอร์ศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 23 ก.พ. เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตารางจะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการเยือนของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ของตารางในเวลา 19.30 น. โดยเกมนี้หาก สเปอร์ส ชนะก็จะแซงขึ้นที่ 4 ทันทีหลังมีแต้มตามหลัง เชลซี เพียง 1 คะแนนเท่านั้น
 

 

 

ความพร้อมของเจ้าถิ่น ลูกทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ฟอร์มไม่ค่อยดีนีก หลังนัดที่แล้วพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาถิ่น 0-2 ทำให้ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมติดต่อกัน

เกมนี้ "สิงห์บลูส์" จะขาด อันเดรส คริสเตนเซน, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, คริสเตียน พูลิซิช และเอ็นโกโล ก็องเต ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน แทมมี อับราฮัม ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

ทำให้การจัดทีมน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้ว นำทัพโดย อันโตนิโอ รือดิเกอร์, จอร์จินโญ, มัตเตโอ โควาซิช, มิชี บาตชูอายี และวิลเลียน

ด้านทีมเยือนของกุนซือ โชเซ มูรินโญ เกมที่แล้วในลีกบุกเฉือน แอสตัน วิลลา 3-2 ขณะที่แมตช์ล่าสุดพ่าย ไลป์ซิก 0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก

อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" จะไม่มีผู้เล่นหลายรายทั้ง ฮวน ฟอยธ์, มุสซา ซิสโซโก, แฮร์รี เคน และล่าสุดคือ ซน เฮือง มิน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือจะได้ ตองกีย์ เอนดอมเบเล และเอริค ลาเมลา คืนทีมมาประสานกับ เดเล อัลลี, สตีเฟน เบิร์กไวน์ และลูคัส มูรา

สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันในทุกรายการเป็น เชลซี ที่เอาชนะได้ 3 นัด และสเปอร์ส ชนะได้ 2 นัด

'เชลซี'วัดคม'สเปอร์ส'แย่งพื้นที่ท็อปโฟร์

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ