ข่าว

สื่อดังเชื่อ ซานโช ย้ายซบหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย สปอร์ตส" สื่อดังของอังกฤษ เชื่อ จาดอน ซานโช แนวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสิทธิ์ย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูล สูงในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

 

 

ดาวเตะวัย 19 ปีมีข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไปแล้ว 16 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จาก 31 นัดรวมทุกรายการ

 

 

อย่างไรก็ตาม "คาเวห์ โซลเฮโคล" ผู้สื่อข่าวของ "สกาย สปอร์ตส" วิเคราะห์ว่าทีมที่มีโอกาสซิวตัว ซานโช ไปเสริมแกร่งมากที่สุด คือ ลิเวอร์พูล โดยระบุว่า "เป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า ซานโช จะเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ หรือไม่ในฤดูกาลหน้า เพราะมีหลายสโมสรที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม"

"แต่ถ้าให้เลือกได้ทีมหนึ่ง ผมเชื่อว่า ซานโช จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเขาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เจอร์เกน คลอปป์ และมันเป็นเรื่องยากมากที่เขาจะปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หากพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่าจะได้ตัว ซานโช มาเสริมแกร่ง ทว่าพวกเขาต้องได้ตั๋วไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ก่อน"

ทั้งนี้คาดว่าค่าตัวของ จาดอน ซานโช จะไม่ต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์

สื่อดังเชื่อ ซานโช ย้ายซบหงส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ