ข่าว

โปรธงชัย จัดสวิงฉลองครบ 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2020 ชิง 4 ล้านบาท 2-5 เม.ย.นี้

 

ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ในฐานะตัวแทนของมูลนิธิ ธงชัย ใจดี แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน "ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชัน 2020" กอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์และเอเชียน ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก ณ โรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา จ.ลพบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 

 

 

มูลนิธิ ธงชัย ใจดี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2020”  ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท  

ธงชัย ใจดี อดีตแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ 8 รายการ และมือหนึ่งเอเชียนทัวร์ 3 สมัย กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสดีที่ปีนี้จะได้จัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้นมาอีกครั้งซึ่งนับเป็นครั้งที่ 5 และเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของมูลนิธิธงชัย ใจดี ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อรับใช้สังคมในภาคส่วนต่างๆ ทั้งด้านกีฬาและสังคม โดยเฉพาะกีฬากอล์ฟซึ่งเป็นกีฬาที่สร้างชื่อให้กับตนเองและประเทศชาติ”

“ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ปีนี้ครบรอบ 10 ปีของมูลนิธิธงชัย ใจดี และเราก็จะได้ฉลองด้วยการจัดรายการนี้ขึ้นอีกครั้งเป็นครั้งที่ 5 ที่สำคัญก็คือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เราจัดที่ศูนย์พัฒนากีฬามณฑลทหารบกที่ 13 ซึ่งถือเป็นสนามบ้านเกิดของผมเอง” โปรธงชัย กล่าว

 

 

“ที่สำคัญที่สุดก็คือเป็นโอกาสที่ผมจะได้ตอบแทนวงการกอล์ฟที่ให้โอกาสผมมาตลอดชีวิต รวมถึงการตอบแทนคุณแผ่นดินเกิดลพบุรี”

การแข่งขันรายการนี้จะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมทั้งหมด 156 คน นำโดยแชมป์เก่า “โปรเพชร” สดมภ์ แก้วกาญจนา วัย 22 ปี จากนราธิวาส

 “รู้สึกดีใจครับที่ได้แชมป์รายการนี้เพราะรายการนี้เป็นรายการของโปรธงชัย ใจดี โปรเป็นตำนานของไทยครับ ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้แชมป์ครับ ความยากของสนามนี้คือ สนามค่อนข้างแคบมากและสภาพข้างๆกรีนหรือบนกรีนไม่เหมือนกับสนามทั่วไปครับ เป็นสนามที่มีสไตล์เก่าแก่ ต้องเล่นด้วยความอดทนมากๆกับสนามนี้ครับ” สดมภ์ วัย 22 ปี กล่าว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ