ข่าว

100% เป๊ปย้ำชัดอยู่ช่วยเรือฝ่าวิกฤต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ปประสานเสียงแข้งเรืออยู่ช่วยทีมฝ่าวิกฤต

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนกรานเสียงแข็งอยู่คุมทัพเรือใบสีฟ้าต่อในอนาคต 100% แม้ทีมเจอวิกฤตโทษแบนเวทียุโรป

 

 

“ถ้าพวกเขาไม่ปลดผมออกจากตำแหน่ง ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์ ประเด็นแรกผมต้องการอยู่ต่อ เพราะมีบางสิ่งที่พิเศษ มากกว่าสัญญาที่ผมมี” กวาร์ดิโอลา ตอบคำถามผ่านสกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาดังหลังถูกถกเรื่องอนาคตคุมทัพหลังจบเกมที่พาต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

“ผมย้ำมาหลายครั้ง และจะขอพูดอีกครั้ง ผมต้องการอยู่ต่อเพื่อช่วยสโมสรให้อยู่ในระดับนี้ต่อไปให้นานที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้” กุนซือ วัย 49 ปี ระบุ

 

ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเป็นคนยิงประตูปิดกล่องในชัยชนะเหนือทีมขุนค้อน เผย ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมเรือใบสีฟ้าไม่ได้แสดงอาการวิตกใดๆ กับบทลงโทษของยูฟ่า

 

“เรากำลังอยู่ในช่วงวันหยุดตอนที่แถลงการณ์เรื่องนี้ออกมา จากนั้นทุกคนกลับมาที่สโมสรและลงเล่นฟุตบอลสถานการณ์เป็นไปตามที่ควรจะเป็น เรากลับมาและลงซ้อมกันตามปกติ สำหรับเราแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรายังเหลือเกมให้เล่นทั้งในบอลถ้วย 2 รายการและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก”

 

“ดังนั้นหวังว่าเราจะสามารถกลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ควรจะเป็นในเร็วๆนี้ และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้บ้างในบางรายการที่เรายังมีโอกาส"

 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษห้ามลงเล่นในฟุตบอลรายการยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่นๆเป็นเวลา 2 ซีซั่น เหตุทำผิดกฎควบคุมการเงินกรณีปลอมแปลงรายรับจากสปอนเซอร์แต่ปัจจุบันพวกเขากำลังยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) ซึ่งต้องรอลุ้นว่าจะได้รับการลดโทษหรือไม่

 

สำหรับ แมนฯ ซิตี หลังจบเกมที่ทุบเอาชนะทีมขุนค้อนทำให้ตอนนี้เก็บเพิ่มเป็น54 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด โดยยังตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงห่างถึง 22 แต้ม โปรแกรมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 00.30 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ