ข่าว

ผีวาง 'อิกาโล' บู๊ คลับ บรูช ยูโรปาลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โอเดียน อิกาโล ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือน คลับ บรูช ขณะที่ อาร์เซนอล งานไม่ง่ายปะทะ โอลิมเปียกอส L7dยูโรปา ลีก 32 ทีม

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 20 กุมภาพันธ์ คู่ที่น่าสนใจ คลับ บรูช จ่าฝูงจากจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม เปิดสนาม ยาน เบรเดล สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลา 00.55 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ฟิลิปป์ เกลอมองต์ ลงมาเล่นในยูโรปา ลีก หลังตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการคว้าอันดับ 3

แมทช์นี้พวกเขากำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังไม่แพ้ใครมาแล้ว 13 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนเกมล่าสุดเฉือน วาสแลนด์ เบเวอเรน 2-1

การจัดทัพเตรียมส่ง 11 ตัวจริงชุดที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ซิมง มินโญเลต์, ฮันส์ ฟานาเคน, รุด ฟอร์เมอร์ และ ลงสนาม พร้อมจะได้ คลินตัน มาตา และเครปิน ดิยัตตา กลับมาช่วยทีมหลังพ้นโทษแบนทั้งคู่

ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ารอบนี้มาด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแอลจากการมี 19 คะแนนจาก 6 นัด ขณะที่เกมล่าสุดคือการบุกอัด เชลซี 2-0

ส่วนเกมนี้จะยังขาด ปอล ปอกบา, และมาร์คัส แรซฟอร์ด ที่ยังบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางดาวโรจน์ที่กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และน่าจะเป็นตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์

ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆไม่มีปัญหา โดยการจัดทีมคาดว่าอาจจะใช้ผู้เล่นชุดผสม นำทัพโดย ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี แมคไกวร์, ดีโอโก ดาโลต์, อันเดรส เปร์เรรา, บรูโน แฟร์นันด์ส, แดเนียล เจมส์ และโอเดียน อิกาโล ที่จะลงสนามเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดใหม่นัดแรก

ผีวาง 'อิกาโล' บู๊ คลับ บรูช ยูโรปาลีก

 

 

 

อีกคู่ซึ่งน่าสนใจ โอลิมเปียกอส จ่าฝูงจากกรีซ ซูเปอร์ลีก จะเปิดสนาม สตาดิโอ จอร์จอส คาเรสกากี พบ อาร์เซนอล อันดับ 10 จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลา 03.00 น.

เกมนี้ โอลิมเปียกอส ของผู้จัดการทีม เปโดร มาร์ตินส์ ซึ่งตกรอบมาจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผลงานเยี่ยมหลัง 6 เกมล่าสุดไม่แพ้ในทุกรายการ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถล่ม พานิโอนิออส 4-0

คาดว่าพวกเขาพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ในเกมนี้ ทั้ง โชเซ ซา, รูเบน เซเมโด, โมฮาเหม็ด มาดี กามารา และยูสเซฟ เอล-อราบี

ด้าน อาร์เซนอล ของเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตตา เข้ารอบนี้มาด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟจากการมี 11 คะแนนจาก 6 นัด ส่วนเกมล่าสุดถล่ม นิสคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0

เกมนี้จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยดาวรุ่งหลายราย ทั้ง เอมิเลียโน มาร์ติเนซ, ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โจ วิลล็อค กาเบรียล มาติเนลลี จะได้โอกาสลงประสานงานกับแข้งรุ่นพี่ ทั้ง โซคราติส, ลูคัส ตอร์เรรา, นิโกลาส์ เปเป และอเลซองดร์ ลากาแซตต์

ผีวาง 'อิกาโล' บู๊ คลับ บรูช ยูโรปาลีก

ขอบคุณภาพจาก : Sports Love Me

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ