ข่าว

ตัดราคา ชุดขาวยื่นคำขาดเสนอค่าตัวป็อกบาให้ผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด ยื่นคำขาดค่าตัว ป็อกบา ที่พร้อมจะกระชากมาเสริมทัพ

 

 

เดลี เมล สื่ออังกฤษ เผย เรอัล มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา ของสเปน เตรียมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวที่น่าแปลกใจไม่น้อย ด้วยสนนราคาแค่ 50 ล้านปอนด์

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปักป้ายสำหรับค่าตัวที่พวกเขาพร้อมจะปล่อยกองกลางตัวเก่งรายนี้ออกจากทีมที่ราคาไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ 

 

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุเดของ เดลี เมล์ กลับตีข่าวสวนทางกันแบบสิ้นเชิง เมื่อระบุว่า ราชันชุดขาว ยืนยันว่าจะไม่ยอมจ่ายค่าตัวของกองกลางดีกรีแชมป์โลกเกิน 50 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน 

 

เวลานี้ สตาร์แดนน้ำหอม วัย 26 ปี เหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แม้จะมีออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน แต่คาดว่าราคาของนักเตะจะลดลงไปเรื่อยๆตามอายุสัญญาที่สั้นลง แถมการที่นักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาลน่าจะทำให้ค่าตัวของเขานั้น ตกลงมาเหลือเพียง 50 ล้านปอนด์ในฤดูร้อนนี้

 

ทั้งนี้ ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในตอนนั้นที่ 89 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามเวลานี้นักเตะยังคงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและยังไม่สามารถกลับมาลงช่วยทีมได้อีกเลยนับตั้งแต่เดือนธันวาคมของปี 2019

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ