ข่าว

ยายา ตูเร เตรียมโยกค้าแข้งลีกบราซิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายา ตูเร อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังแมนเชสเตอร์ ซิตี จ่อได้ต้นสังกัดใหม่ เมื่อทีมในบราซิลพร้อมคว้าตัวไปร่วมทีม

 

 

GloboEsporte สถานีโทรทัศน์กีฬาในบราซิล เผยว่า ยายา ตูเร มิดฟิลด์ชาวไอวอรี โคสต์ วัย 36 ปี กำลังจะได้ต้นสังกัดใหม่หลังจากตอนนี้ โบตาโฟโก สโมสรในลีกลูกหนังสูงสุดของบราซิลเตรียมเดินหน้าคว้าตัวกองกลางจอมเก๋าไปร่วมทีมซึ่งคาดว่าการเจรจาจะตกลงกันได้ภายในสัปดาห์นี้

 

 

โบตาโฟโก ต้องการที่จะดึงตัว กองกลาง วัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ ชิงเต่า หวงไห่ ในไชนีส ลีก วัน ของจีน มาร่วมทีม โดยจะเป็นการเซ็นสัญญากันล่วงหน้า หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะกับต้นสังกัดแดนมังกรใกล้จะหมดอายุลง โดยการเจรจากับตัวแทนของนักเตะยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปในวันพุธหรือพฤหัสบดีนี้

 

อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ติดปัญหาที่สโมสรลูกหนังแดนแซมบ้าจำเป็นต้องระดมทุนและข้อความช่วยเหลือทางการเงินจากนักลงทุนรายอื่นๆ เพื่อให้การเซ็นสัญญากับอดีตกองกลางชื่อดังนั้นลุล่วง ซึ่ง โบตาโฟโก เองก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงและหานักลงทุนมาช่วยเหลือได้ทันเวลา เหมือนที่ไม่นานนี้เพิ่งประกาศคว้าตัว เคสุเกะ ฮอนดะ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่น มร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

 

ทั้งนี้ในซีซั่นที่ผ่านมา ยายา ตูเร ลงสนามช่วยต้นสังกัดชิงเต่า หวงไห่ ในไชนีสลีก วัน ไปทั้งหมด 14 นัด และยิงไป 2 ประตูด้วยกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ