ข่าว

คลอปป์ ส่งข้อความถึงตราหมีหลังบุกพ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งข้อความถึง แอตเลติโก มาดริด ว่าทีมของตนยังไม่ยอมแพ้แม้จะพ่ายไปก่อนในศึกยูซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

 

 

"หงส์แดง" บุกไปแพ้ต่อ "ตราหมี" ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน 0-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 18 ก.พ. จากประตูชัยของ ซาอูล นิเกซ ในช่วงต้นเกม ส่งผลให้พวกเขาเสียเปรียบ และต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 2-0 เพื่อตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

 

 

หลังเกมเฮดโค้ชชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่ผ่านมาว่า "จังหวะเสียประตูมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว นี่เป็นเกมที่คาดไว้อยู่แล้วว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ทั้งจังหวะเกมและบรรยากาศ แต่ผมก็ชอบในหลายอย่างของเกมนี้ ผมมองว่ามันก็เหมือนกับว่าเพิ่งจบครึ่งแรก เราตามอยู่ 0-1 และครึ่งหลังเราจะได้เล่นในบ้านของเรา"

"เรามีปัญหาในจังหวะสุดท้าย พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อตั้งรับ โดยเฉพาะการป้องกันในกรอบเขตโทษที่แน่นมาก เมื่อเราหลัง 1 ประตูกับ ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาอยากจะได้ผลการแข่งขันแบบนี้ ซึ่งผล 0-0 ก็น่าจะดีสำหรับพวกเขาอยู่แล้ว"

"ผมไม่มีปัญหาที่เราตามหลังไปก่อน 0-1 เพราะผมคิดว่านี่เป็นแค่ครึ่งแรกเท่านั้น และเราจะมีครึ่งหลังที่ยาวนาน และเราจะใช้ประโยชน์จากมัน ขอต้อนรับสู่แอนฟิลด์ มันยังไม่จบหรอก"

สำหรับการแข่งขันนัดที่ 2 ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอตเลติโก มาดริด จะกลับไปเล่นที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันที่ 11 มี.ค.นี้

คลอปป์ ส่งข้อความถึงตราหมีหลังบุกพ่าย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ