ข่าว

เอเยนต์ดังโต้เดือดโซลชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเยนต์ดังเปิดศึกนอกสนามใส่โซลชา ประเด็นป็อกบาเด็กใคร

 

 

มิโน ไรโอลา เอเยนต์คนดังของปอล ป็อกบา ออกมาเปิดศึกกับโอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังทั้งคู่สาดสงครามน้ำลายใส่กันกรณีอนาคตค้าแข้งของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสนักเตะในความดูแลของไรโอลา

 

“ปอล ไม่ใช่ของผม และแน่นอนว่าไม่ใช่สมบัติของโซลชาด้วยเช่นกัน ปอล ก็คือ ปอล ป็อกบา" ไรโอลา โต้เดือดผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

"เป็นเวลาเนิ่นนานมาแล้วที่ไม่มีใครสามารถเป็นเจ้าของใครได้ ไม่ว่าจะในสหราชอาณาจักร หรือที่อื่นๆ บนโลกมบนี้”

 

“ผมหวังว่าโซลชาจะไม่ได้ต้องการให้ ปอล เป็นนักโทษของเขาหรอกนะ”

 

"แต่ก่อนที่โซลชาจะแสดงความคิดเห็นอะไรออกมานั้น ผมอยากจะบอกว่าเขาควรหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะพูดให้ดีกว่านี้ ในฐานะเสรีชน ผมมีสิทธิที่จะคิดและแสดงความเห็นได้ตามปกติ ผมอาจจะดีกับเขาเกินไป โซลชา ควรจำถึงสิ่งที่เคยพูดไว้กับปอลเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา”

 

 

“ผมคิดว่า โซลชา เองมีเรื่องให้ต้องขบคิดมากมาย แต่สำหรับผม เขาควรไปกังวลกับเรื่องอื่นจะดีกว่า ซึ่งถ้าผมเป็นเขาผมจะทำแบบนั้น” ไรโอลา ออกมาทวิตตอบโต้กุนซือชาวนอร์วีเจียน ไม่กี่นาทีที่เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ “ปีศาจแดง” จะบุกไปเอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับประเด็นที่ทำให้ ไรโอลา ออกมาเปิดศึกกับโซลชา เที่ยวนี้ เกิดจากสาเหตุที่เอเยนต์คนดังถูกผู้จัดการทีมปีศาจแดง ออกมาตอบโต้ที่เจ้าตัวให้ความเห็นว่า ป็อกบา พร้อมกลับไปค้าแข้งกับยูเวนตุส จนกุนซือนอร์เวย์ออกมาย้ำว่า ป็อกบา คือนักเตะของยูไนเต็ด ไม่ใช่ของไรโอลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ