ข่าว

คลอปป์เผยบู๊ตราหมีไม่เคยง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลอปป์ เผย เผชิญหน้าตราหมีคืองานยากที่สุดชิ้นหนึ่ง

 

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมปเก่าถ้วยใบโตยุโรป มีคิวลงสนามทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้วยการบุกเยือนถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโนของแอตเลติโก มาดริด จากสเปน เวลา 03.00 น.

 

 

โดยก่อนเกมที่ทั้งคู่จะลงสนาม คลอปป์ ในฐานะนายใหญ่ทีม”หงส์แดง” ออกมาพูดถึงประเด็นก่อมเกมนี้ว่า “การพบกับแอต. มาดริด คือหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับนักฟุตบอล พวกเขาแข็งแกร่ง จัดการทุกอย่างแบบเป็นระบบ และพร้อมเดินหน้าดั่งเครื่องจักรที่ต้องการคว้าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละเกม”

 

“มีคนบอกผมว่าปีนี้นั้นแตกต่างออกไป แต่ช่วงเปลี่ยนผ่านถือเป็นสิ่งที่ปกติ คู่แข่งยังคงต่อสู้อย่างหนัก ด้วยวิธีการที่พวกเขาถนัด ซีซั่นนี้ไม่ได้เลวร้ายเลยสำหรับพวกเขากับการยืนหยัดมาถึงตอนนี้ ดังนั้นเกมนี้จึงไม่มีอะไรที่จะมาปิดกั้นโอกาสของพวกเขา”

 

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้กำลังจ่อที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่รอคอยมานานกว่า 30 ปี โดยยังไม่เคยเสียท่าทีมใดในลีก และเสมอไปแค่นัดเดียว หลังจากผ่าน 26 นัด

 

อย่างไรก็ตามตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 คลอปป์ พาหงส์แดงลงบู๊ถ้วยใบโตยุโรป และต้องพบความปราชัยไปทั้งสิ้น 5 นัดด้วยกัน (นาโปลี 2 ครั้ง, เปแอสเช, บาร์เซโลนา และ เซอร์เวนา ซเวซดา) ซึ่งทั้งหมดเป็นการลงเล่นในฐานะทีมเยือนทั้งห้านัด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ