ข่าว

"โอโนะ" เชียร์ "เมสซี่เจ" ตะลุยยุโรป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศักยภาพฝีเท้าของ "ชนาธิป" นั้นไม่มีขีดจำกัด

 

 

ชินจิ โอโนะ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น เปิดเผยถึง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดีตเพื่อนร่วมต้นสังกัดเก่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  ว่า ชนาธิป มีฝีเท้าพร้อมแล้วที่จะไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศทวีปยุโรป แต่จะต้องปรับแก้ในเรื่องคิดถึงการทำประตูให้มากกว่านี้ ในฐานะการเล่นเป็นกองกลางตัวรุก โดยศักยภาพฝีเท้าของชนาธิปนั้นไม่มีขีดจำกัด 

 

 

"โอโนะ" เชียร์ "เมสซี่เจ" ตะลุยยุโรป

“ชนาธิป มีทักษะดีมาก ที่มีความคล่องตัวสูงกว่านักเตะญี่ปุ่นส่วนใหญ่เสียอีก ถึงแม้เขาจะไม่ได้ตัวสูงนัก แต่เขามีความเร็ว และมีความเร็วในการฟื้นตัว การตัดสินใจของเขาโดดเด่นมาก นอกเหนือจากนั้น ถ้าเขายังมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และโค้ชที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบๆต่อไป เขาจะเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์กว่านี้เสียอีก” อดีตดาวเตะซามูไร กล่าว

 

 

"โอโนะ" เชียร์ "เมสซี่เจ" ตะลุยยุโรป

สำหรับ ชินจิ โอโนะ ในวัย 40 ปี ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในลีกยุโรปมาอย่างโชกโชนกับ ทั้ง เฟเยนูรด์ ในลีกเนเธอร์แลนด์ และวีเอฟแล โบคุ่ม ในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาแล้ว จากนั้นย้ายกลับมาเล่นในลีกญี่ปุ่น กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ร่วมงานกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดย ชินจิ โอโนะ เล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยาวนานถึง 5 ปี ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เอฟซี ริวกิว ในเจ 2 ลีก ของญี่ปุ่นในฤดูกาล 2020 ขณะที่ในการเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ชินจิ โอโนะ ลงเล่น 56 นัด และยิงได้ 6 ประตู

"โอโนะ" เชียร์ "เมสซี่เจ" ตะลุยยุโรป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ