ข่าว

เอเยนต์โต้ สเตอร์ลิงไม่สนเรื่องย้ายทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเยนต์ สเตอร์ลิง สยบข่าวลือย้ายทีมหลังนักเตะในความดูแลมีข่าวเรอัล มาดริด พร้อมทุ่มซื้อ

 

 

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนเดินหน้าล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกตัวกลั่นแมนเชสเตอร์ ซิตี โดย"เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ รายงานว่า ราชันชุดขาว พร้อมทุ่มเม็ดเงินสูงถึง 150 ล้านปอนด์ เพื่อเดินหน้าคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษของเรือใบสีฟ้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

 

ยักษ์ใหญ่จากสเปนหวังอาศัยจังหวะที่ แมนฯ ซิตี กำลังประสบปัญหาโดนลงโทษแบนจากการเข้าแข่งขันในถ้วยยุโรปนาน 2 ซีซั่น เพื่อยื่นข้อเสนอดึงตัวแกนหลักรายนี้มาร่วมทีม

 

แมนฯ ซิตี โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษห้ามลงเล่นในฟุตบอลรายการยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่นๆเป็นเวลา 2 ซีซั่น เหตุทำผิดกฎควบคุมการเงินกรณีปลอมแปลงรายรับจากสปอนเซอร์ อย่างไรก็ตาม ซิตีกำลังอยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส)

 

ขณะที่ ไอดี วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาสยบข่าวดังกล่าวด้วยการยืนกรานชัดเจนว่า สเตอร์ลิง จะขอมีสมาธิในการเล่นให้กับแมนฯ ซิตี เท่านั้น 

 

"ราฮีม โฟกัสกับแมนเชสเตอร์ ซิตี แค่ทีมเดียวเท่านั้น และในช่วงเวลานี้จะไม่มีอะไรมาทำให้เขาเสียสมาธิได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีม" วอร์ด เอเยนต์ของสเตอร์ลิง ระบุ

 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี มีคิวลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 26 ก.พ.นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ