ข่าว

สิงห์เจ้าท่า 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Heart of the Lion คนหัวใจสิงห์

 

“สิงห์เจ้าท่า” สโมสรการท่าเรือ เอฟซี นำโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุน และแฟนคลับสิงห์เจ้าท่า ร่วมจัดงานเปิดตัวสโมสร เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่แพท สเตเดียม 

สิงห์เจ้าท่า 2020 สิงห์เจ้าท่า 2020

 

 

“สิงห์เจ้าท่า” พร้อมลุยศึกโตโยต้าไทยลีก 2020  ภายใต้แนวคิด นักสู้หัวใจสิงห์-Heart of the Lion ที่แสดงให้เห็นถึง เส้นทางการต่อสู้ของชาวท่าเรือตลอดเส้นทางแห่งตำนาน  

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า ปี 2019 เป็นปีที่น่าพอใจที่สุดในการทำทีม 5 ปี เพราะได้ถ้วยเอฟเอคัพ ซึ่งเป็นถ้วยที่ห่างหายไปนานถึง 10 ปี กลับมาครองได้สำเร็จ ทั้งทีมงานสตาฟโค้ช ผู้เล่นหลักที่ตอนนี้ได้รับการเสริมทัพ เพื่อให้เรามีความแข็งแกร่งขึ้น การปรับปรุงสนามจนผ่านมาตรฐานเอเอฟซี รวมถึงแรงศรัทธา ความเป็นครอบครัวของแฟนคลับท่าเรือที่มีความเป็นปึกแผ่นและเหนียวแน่น ทำให้เราก้าวมาได้ถึงวันนี้”

สิงห์เจ้าท่า 2020 สิงห์เจ้าท่า 2020

 

 

“ภายใต้การสนับสนุนด้วยดีจากผู้สนับสนุนใจดีที่ยังเหมือนเดิม รวมถึงแรงใจจากแฟนบอล คนทำทีมมาถึงปีที่ 6 ยอมรับว่าท่าเรือก็หวังกับถ้วยใบใหญ่เหมือนกันกับทุกทีม แต่จะไปถึงหรือไม่นั้น ขอก้าวไปทีละขั้น และตั้งใจทำเต็มที่มากกว่าเดิมแน่นอนเพื่อแฟนท่าเรือ” แม่ทัพท่าเรือ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ชุดแข่งขันสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประจำฤดูกาล 2020 ภายใต้แบรนด์ แกรนด์สปอร์ต ปลุกพลังความเป็นนักสู้หัวใจสิงห์ ด้วยชุดแข่งเหย้าสีแสด-น้ำเงิน อันเป็นสัญลักษณ์ ลายเส้นสีแสดและน้ำเงินบนเสื้อ ถูกวางเป็นลายทางสลับกัน ซึ่งผสมผสานรวมกันอย่างลงตัว ทางสีแสดสื่อถึงการเดินทางของนักสู้ ทางสีน้ำเงินสื่อถึงพลังและความแข็งแกร่งดุดัน กลายเป็นเส้นทางของนักสู้ที่ทรงพลัง ส่วนแถบสีแสด-น้ำเงินด้านหลังบริเวณต้นคอ สื่อถึงพลังของแฟนบอลที่พร้อมสนับสนุนและพร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน สำหรับชุดแข่งขันเยือนนั้น มี 2 สี คือ สีเหลืองและสีเทา

สิงห์เจ้าท่า 2020 สิงห์เจ้าท่า 2020

ในขณะที่เกมเปิดฤดูกาล การท่าเรือ เอฟซี ก็ถล่มเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี 4-1 ได้ประตูจาก เซร์คิโอ ซัวเรซ นาที 5,แฮร์เบอร์ตี้ นาที 39,56 และ อดิศักดิ์ ไกรษร นาที 89

สิงห์เจ้าท่า 2020 สิงห์เจ้าท่า 2020 สิงห์เจ้าท่า 2020

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ