ข่าว

เป๊ปหวั่นพิษโทษแบนทำทีมแพแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ปหวั่นพิษโทษแบนทำทีมแพแตก

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาสหรัฐ เผย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตีกังวลกับสถานการณ์ในทีม โดยเฉพาะกับบรรดาแข้งเรือใบสีฟ้า หลังจากทีมโดนลงโทษแบนห้ามลงทำการแข่งขันในรายการระดับนานาชาติ 2 ฤดูกาลเต็ม (ซีซั่น 2020-21 และ 2021-22)

 

 

 

แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวฮือฮาหลังจากถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งแบนห้ามเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรปทุกรายการจากความผิดละเมิดกฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์ หรือการละเมิดกฎควบคุมการเงิน พร้อมปรับเงินอีก 30 ล้านยูโร

 

ตามรายงานระบุ กวาร์ดิโอลา ทราบว่าทีมจะโดนแบนจากถ้วยยุโรปก่อนหน้าที่บทลงโทษนี้จะออกมา ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ แต่ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยให้ลูกทีมได้รับรู้และถึงตอนนี้เจ้าตัวก็เริ่มกังวลกับอนาคตของนัดเตะในทีมที่อาจมีผู้เล่นหลายรายอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมหากว่าการอุทธรณ์โทษที่เตรียมจะยื่นเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องพิจารณาแล้วไม่เป็นผล

 

อย่างไรก็ตาม สื่อแดนลุงแซมยังเสริมว่า เป๊ป เข้าใจสถานการณ์และยอมรับการตัดสินใจของผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะตัดสินใจเช่นไรก็ตาม

 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี จะมีคิวลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เรอัล มาดริด วันที่ 26 ก.พ. ซึ่งหากการอุทธรณ์โทษแบนไม่เป็นผล นี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ เรือใบสีฟ้า จะได้ลงบู๊ในถ้วยใบโตของยุโรป ก่อนที่บทลงโทษจะเริ่มสั่งห้ามลงแข่งขันในฤดูกาลถัดไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ