ข่าว

ฮาแลนด์ตอบชัดดีลผีล่มไม่ใช่เพราะเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองหน้าดาวรุ่งดอร์ทมุนด์แจงชัดสาเหตุไม่ย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย สาเหตุที่การย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพับโต๊ะเก็บฉากไปนั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ย้ำชัดเพราะดอร์ทมุนด์คือตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

 

ศูนย์หน้าฟอร์มร้อน วัย 19 ปี ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งยังบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดยก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ "เสือเหลือง" อดีตหัวหอกเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีโอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้ปลุกปั้นฮาแลนด์สมัยแจ้งเกิดขึ้นมากับ โมลด์ ในนอร์เวย์ รับบทนายใหญ่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนสื่อหลายสำนักพากันมั่นใจว่ากองหน้าอนาคตไกลจะเลือกมาฝากชีวิตค้าแข้งที่อังกฤษ

 

แต่สุดท้ายดีลระหว่าง ฮาแลนด์ กับปีศาจแดงไม่เกิดขึ้น และปัจจุบันนักเตะซึ่งกำลังสร้างผลงานได้อย่างร้อนแรงกับต้นสังกัดใหม่ในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ได้ออกมาแจกแจงถึงประเด็นครั้งนั้นว่า

 

"คุณต้องไปถามคนที่สร้างเรื่องนี้ขึ้นมาด้วยตัวเอง เพราะเรื่องทั้งหมดไม่ได้เป็นแบบนั้น”

 

"นี่คือเรื่องที่น่าตลกสิ้นดี ทุกคนที่สนิทกับผมรู้ว่าผมไม่ใช่คนแบบนั้น โอเล (โซลชา) สำคัญกับผมมาก ๆ ที่ทำให้ผมได้มาอยู่ตรงนี้ แต่ข้อสรุปทุกอย่างชี้ไปที่ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด"  ฮาแลนด์ ที่ซัลโวตาข่ายไปแล้ว 8 ประตู จาก 5 นัดให้กับดอร์ทมุนด์ต้นสังกัดใหม่ ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ