ข่าว

ลิเวอร์พูลเดินหน้าทาบซานโช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวงแย่งตัวซานโช

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต่อสายตรงติดต่อไปยัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการเดินหน้าคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งฟอร์มร้อนชาวอังกฤษ คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า  100 ล้านปอนด์ ท่ามกลางบรรดายักษ์ใหญ่หลายสโมสรที่จ้องคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะปล่อยตัวปีกอนาคตไกลรายนี้ หลังสิ้นสุดฤดูกาล โดยแมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 120 ล้านปอนด์ให้กับเสือเหลือง แลกกับการยอมปล่อย ซานโชมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุด ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมร่วมวงแย่งตัวด้วยเช่นกัน โดยเดลี เมล์ แท็บลอยด์เจ้าดัง ระบุ หงส์แดง ได้เดินหน้าติดต่อไปยังผู้บริหารทีมเสือเหลืองแล้ว โดยทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ หวังว่า สายสัมพันธ์อันดีระหว่าง เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมกับดอร์ทมุนด์ จะช่วยให้ได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นที่มีทั้ง แมนฯ ซิตี, เชลซี, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และปีศาจแดง ที่จ้องคว้าตัว


ปัจจุบัน ซานโช กำลังสร้างผลงานได้อย่างร้อนแรงให้กับต้นสังกัด โดยยิง 15 ประตู จาก 29 นัด นับรวมทุกรายการ แถมเมื่อเดือนที่ผ่านมายังขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ทำได้ 25 ประตูในบุนเดสลีกา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ