ข่าว

ลอฟเรนอยากเห็นแฟนจำหงส์แดงเหมือนบาร์ซา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลอฟเรน อยากเห็นลิเวอร์พูลถูกจดจำเหมือนบาร์เซโลนา

 

 

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ ต้องการให้ทีมชุดนี้เดินหน้าคว้าแชมป์มาครองแบบเป็นกอบเป็นกำ เหมือนกับที่ครั้งหนึ่ง บาร์เซโลนา ชุดไร้เทียมทานเคยทำได้

 

 

 

กองหลังเลือดโครเอเชียของ กล่าวว่า "ผมอยู่กับ เจอร์เกน มาตั้งแต่ตอนแรก และใช้เวลาไม่น้อยกว่าที่ทุกอย่างจะเป็นรูปเป็นร่าง น่าจะประมาณ 2 หรือ 3 ปีได้เลยทีเดียว ในฤดูกาลนี้ทุกอย่างมันลงตัวสำหรับเรา ที่จริงมันอาจจะลงตัวตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว แต่หนนั้นเราพลาดแชมป์เพราะมีแต้มน้อยกว่าแค่ 1 คะแนน ตอนนี้เราเข้าใจกันมากขึ้น เรารู้ดีว่าเราต้องการอะไร ส่วนตัวแล้วผมอยากให้เราถูกจดจำในฐานะทีมชั้นยอดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ตัวอย่างเช่น บาร์เซโลนา ชุดที่ได้แชมป์ถึง 20 รายการในระยะเวลาเพียง 4 ปี"

 

ลิเวอร์พูล กวาดความสำเร็จไปแล้ว 3 รายการใหญ่ ไล่ตั้งแต่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน จากนั้นประสบความสำเร็จสอยแชมป์ทั้งยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมถึงฟุตบอลสโมสรโลก ขณะที่เวลสานี้ลูกทีมของเจอร์เกน คลอปป์ จ่อที่จะได้ฉลองแชมป์พรีเมีรย์ลีก อังกฤษ อีกหนึ่งรายการหลังจากแต้มนำโด่ง แมนฯ ซิตี อยู่ถึง 22 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 13 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ