ข่าว

คูตินโญ : ผมกับ ลิเวอร์พูล อยู่คนละเส้นทางกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา ระบุตอนนี้เขากับ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดอยู่คนละเส้นทางกันแล้ว แต่ก็ยินดีที่เห็น "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จ

 

 

สำหรับดาวเตะทีมชาติบราซิล ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อเดือน ม.ค. 2018 ทว่าเจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม "เจ้าบุญทุ่ม"

 

 

ทำให้สุดท้ายแล้วแข้งวัย 27 ปีต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมอ็อปชันซื้อขาด ถึงกระนั้นด้วยผลงานที่ยังไม่กระเตื้องทำให้ "คูตี้" ส่อต้องกลับไปอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เช่นเดิมหลังจบซีซั่นนี้

ถึงกระนั้นมีรายงานว่า บาร์เซโลนา ก็ไม่ต้องการใช้งาน คูตินโญ อีกต่อไป และพร้อมจะหั่นราคาเพื่อปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม ซึ่งก็มีหลายทีมให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และลิเวอร์พูล

หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอดีตต้นสังกัด คูตินโญ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกว่า "ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ซึ่งผมไม่ได้แปลกใจในเรื่องนี้ เพราะเราเคยเห็นมาก่อนตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วซึ่งพวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

คูตินโญ : ผมกับ ลิเวอร์พูล อยู่คนละเส้นทางกันแล้ว

"พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้จัดการทีมที่สุดยอด ซึ่งผมมีความสุขกับพวกเขาจริงๆ เพราะผมมีเพื่อนของผมมากมายอยู่ที่นั่น และอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่หลายคน" 

"อย่างไรก็ตามผมจะไม่มองย้อนกลับไป เพราะผมเลือกที่จะเดินออกมาตามเส้นทางของผมแล้ว และตอนนี้ผมก็กำลังเดินสู่อีกเส้นทางหนึ่ง ซึ่งมันก็เหมือนกับคนอื่นๆ ผมมุ่งมั่นไปที่ความฝันของผม เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมทำในอดีต ตอนนี้สิ่งที่ผมทำได้ก็คือ ต้องมองไปข้างหน้า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ