ข่าว

คาวานีไม่ปิดโอกาสย้ายซบผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดโอกาสย้ายมาลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

"เล กิ๊ป" สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า คาวานี วัย 32 ปี กำลังพิจารณาปลายทางต้นสังกัดใหม่ของตัวเอง หลังจากนักเตะเรียกร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับเปแอสเช ตั้งแต่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อเดือนมกราคม แต่สุดท้ายยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมตัดสินใจไม่ปล่อยตัวดาวยิงอุรุกวัยในช่วงโค้งสุดท้าย

 

 

ก่อนหน้านี้ คาวานี พร้อมจะหั่นค่าเหนื่อยตัวเองและย้ายไปร่วมทัพแอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวต้องล้มเลิกไปในนาทีสุดท้าย เมื่อเปแอสเชเรียกค่าตัวของดาวยิงลาติน 20 ล้านยูโร แต่ถึงการย้ายทีมในเดือนมกราคมจะไม่เกิดขึ้น แต่จากข่าวหลายสำนักทั้งสเปนและในอังกฤษ ระบุชัด ทีมตราหมี ยังพร้อมฉกตัว คาวานี ไปเสริมทัพเมื่อจบฤดูกาล และจะเป็นการเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัว เพราะนักเตะจะหมดสัญญากับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมแล้วเมื่อถึงเวลานั้น

 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดของสื่อยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศส แอตฯ มาดริด ไม่ใช่ตัวเต็งแบบแบเบอร์เสียแล้ว เมื่อ เลกิ๊ป เผยว่า คาวานี กำลังชั่งใจกับโอกาสย้ายไปลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะให้ความสนใจอยู่ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งที่พร้อมแย่งตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

 

ด้าน อาส สื่อของสเปน ยังคงมั่นใจว่า คาวานี จะลงเอยกับ แอตฯ มาดริด แน่นอนหลังจบฤดูกาล เมื่อสื่อกระทิง แจงชัด นักเตะชื่นชอบในตัว ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือทีมตราหมีเป็นพิเศษ แถม เบอร์ทา โกเมซ คุณแม่ของดาวยิงอุรุกวัย ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เอดินสัน ไม่เคยคิดถึงเรื่องเงิน เพราะถ้าเขาคิดถึงมันก็คงจะเลือกย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ อินเตอร์ ไมอามี"

 

"ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าซัมเมอร์นี้ เอดินสันจะไปอยู่กับแอตเลติโก เมื่อประธานสโมสรของพวกเขาติดต่อกลับมาอีกครั้ง" เบอร์ทา โกเมซ แม่ของคาวานี กล่าวถึงสถานการณ์ลูกชายของตัวเอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ