ข่าว

สโมสรและองค์กรลูกหนังดังร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส และบุนเดสลีกา ร่วมแสดงความเสียใจกับเหตุกราดยิงที่นครราชสีมา

 

 


เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยเพื่อร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิตพร้อมกับให้กำลังใจคนที่ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัวของเหยื่อทุกคน จากเหตุกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา

 

 

"สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา และขอแสดงความห่วงใยไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตรวมไปถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกๆท่าน" ข้อความบนหน้าเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของแมนฯ ยู ไนเต็ด

 

ขณะที่เฟซบุ๊กของสเปอร์ส ปรากฏข้อความว่า "สโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขอให้ทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ความรุนแรงที่จังหวัดนครราชสีมาปลอดภัย และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวรวมถึงคนใกล้ชิดผู้สูญเสียผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้"

 

 

 

สโมสรและองค์กรลูกหนังดังร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิง

 

 

เฟซบุ๊กของบุนเดสลีกา เยอรมนี ก็ได้ร่วมโพสต์ข้อความแสดงความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ร้ายแรงครั้งนี้ "ทีมงานบุนเดสลีกาขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา และขอให้กำลังใจชาวไทยทุกท่าน #prayforkorat #BundesligaTH"

 

สโมสรและองค์กรลูกหนังดังร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิง

 

 

เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เริ่มตั้งแต่ช่วงราวๆ บ่าย 3 โมงของวันเสาร์ที่ 8 ก.พ.ท่ามกลางการติดตามสถานการณ์ข้ามคืนจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.พ.ที่เจ้าหน้าที่ชุดหนุมานของกองปราบ วิสามัญฆาตกรรม จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ที่บริเวณฟู้ดแลนด์ โซน เอ ชั้น LG ชั้นใต้ดินของห้างเทอมินอล 21 โคราช หลังจากก่อเหตุกราดยิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ