ข่าว

ไร้ชื่อป็อกบาร่วมแคมป์เก็บตัวที่สเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ปรากฏชื่อ ป็อกบา โปรแกรมเก็บตัวแคมป์"ปีศาจแดง"ที่สเปน ท่ามกลางกระแสรอย้ายทีม

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองมาร์เบลญา ของสเปน ในช่วงเบรคหนีหนาวของเดือนกุมภาพันธ์ โดย สกายสปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าดัง เผยสาเหตุที่มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสพลาดโอกาสเดินทางร่วมไปกับทีมเที่ยวนี้เพราะกำลังอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการเจ็บข้อเท้า

 

 

ทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชา จะไม่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันลากยาวไปก่อนจะถึงวันที่ 17 ก.พ. ที่จะลงสนามพบกับ เชลซี ในเกมนัดมันเดย์ไนท์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเหตุนี้นายใหญ่ชาวนอร์วีเจียนจึงวางคิวนำลูกทีมลัดฟ้าไปเก็บตัวที่เมืองมาร์เบลญา ทางตอนใต้ของสเปนเพื่อฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่าในอังกฤษ 

 

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ำที่จุดเดิมเป็นหนที่สองในช่วงเดือนธันวาคมทำให้จากนั้นจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดูท่าการพักฟื้นของนักเตะจะนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ เพราะถึงเวลานี้ก็ยังมีมี่วี่แววว่าห้องเครื่องตราไก่จะกลับมาเรียกความฟิตและพร้อมลงสนามช่วยทีมได้เมื่อไหร่

 

อย่างไรก็ตามในการเดินทางไปเก็บตัวที่สเปนเที่ยวนี้ ดาวเตะหน้าใหม่ทั้ง บรูโน แฟร์นันด์ส กับ โอเดียน อิกาโล จะได้โอกาสไปเก็บตัวกับทัพอสูรแดงพร้อมกันทั้งสองคน เพื่อเป็นการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมและเพื่อนร่วมทีมใหม่ โดยบรรดาดาวเตะปีศาจแดงได้รับอนุญาตให้พักผ่อนหนีหนาวในสัปดาห์นี้ก่อนจะเดินทางมารวมตัวกันอีกครั้งในวันเสาร์เพื่อเดินทางไปเข้าแคมป์ที่สเปนในสัปดาห์หน้า

 

ฤดูกาลนี้ ป็อกบา เผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้ลงสนามไปเพียง 8 นัดเท่านั้นให้กับทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชา ท่ามกลางกระแสข่าวนักเตะกำลังเตรียมจะย้ายยออกจากทีมหลังจบฤดูกาล โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะทุ่มเงินไปเสริมทัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ