ข่าว

เปตรา มาติช ตักบาตรริมหาดหัวหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรโมทศึกเทนนิส จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020

 

 

เปตรา มาติช นักเทนนิสสาวโครเอเชีย มืออันดับ 15 ของโลก ซึ่งเดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ รายการ "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวม 275,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 8.8 ล้านบาท ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่าง 10-16 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ จากวัดหนองแก ในอำเภอหัวหิน จำนวน 9 รูป ที่ชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ร่วมด้วย "น้องไหม" มนัญชญา สว่างแก้ว นักเทนนิสดาวรุ่งไทย วัย 17 ปี

 

เปตรา มาติช ตักบาตรริมหาดหัวหิน เปตรา มาติช ตักบาตรริมหาดหัวหิน

สาวโครแอท ตื่นเต้นมาก และพยายามเรียนรู้ถึงขั้นตอนในการตักบาตร โดยมี วิภาวรรณ สงวนพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และ  "น้องไหม" คอยให้คำแนะนำ เธอจึงทำได้เป็นอย่างดี 

    เปตรา มาติช กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่เดินทางมาหัวหิน ซึ่งได้ยินชื่อเสียงของหัวหินมานานแล้ว ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเยือน สำหรับการตักบาตรพระสงฆ์ครั้งนี้ตรงกับที่ตนเคยได้ยินมาว่าผู้จัดการแข่งขันจะจัดให้มีการตักบาตร ตนดีใจที่ได้มีโอกาสตักบาตรด้วย ส่วนเรื่องอาหารไทยนั้น ตนมีความสุขมากกับการได้รับประทานอาหารไทย ซึ่งเมนูที่ชื่นชอบมากคือ ผัดไทย ขณะที่เป้าหมายในการแข่งขันรายการ "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" จะพยายามเล่นอย่างเต็มที่ในแต่ละรอบและพยายามเข้ารอบให้ลึกที่สุด

 

     

 

 

เปตรา มาติช ตักบาตรริมหาดหัวหิน

สำหรับแฟนเทนนิสที่ต้องการชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม (ราคา 800-1,800 บาท) สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com เว็บไซต์ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน www.vananavahuahin.com/th, www.wtathailandopen.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน 032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com

เปตรา มาติช ตักบาตรริมหาดหัวหิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ