ข่าว

บิ๊กดีล! เรือใบ สนคว้า เมสซี ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสหรัฐ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี มีความสนใจดึงตัว ลีโอเนล เมสซี แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์ชาติมีปัญหากับบอร์ดสโมสร

 

 

 

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. เกิดข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลสเปน หลัง เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาวิจารณ์แข้งชุดปัจจุบันของ บาร์ซา บางคนว่าเล่นไม่ทุ่มเทจนส่งผลให้ทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ และทำให้ เอเนสโต บัลเบร์เด เฮดโค้ชคนก่อนต้องถูกปลดจากตำแหน่ง

 

 

โดยเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้ เมสซี เป็นอย่างยิ่ง และเจ้าตัวได้ออกมาตอกกลับ อบิดัล ว่าไม่ควรมายุ่งกับหน้าที่ของคนอื่น และให้ระบุมาเลยว่าแข้งคนใดคือนักเตะที่ไม่ทุ่มเท เพราะการกล่าวหาแบบนี้ทำให้เขา และเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่เสียหาย

จากรอยร้าวในแคมป์ คัมป์ นู ทำให้ "อีเอสพีเอ็น" สื่อแดนมะกัน เปิดเผยว่า เมสซี ต้องการที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา หลังจบฤดูกาลนี้ แม้เจ้าตัวจะมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2021 เนื่องจากไม่พอใจการกระทำของ อบิดัล

และทีมเต็งที่จะคว้าตัวแนวรุกวัย 32 ปี ไปร่วมทัพ คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต้องการเติมแกร่งเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้า โดยพวกเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เมสซี ถึง  64 ล้านปอนด์ต่อปีอีกด้วย

บิ๊กดีล! เรือใบ สนคว้า เมสซี ร่วมทัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ