ข่าว

เบ็คแฮมอวดโฉมรังเหย้าใหม่อินเตอร์ ไมอามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบ็คแฮมเผยโฉมรังเหย้าอินเตอร์ ไมอามี ก่อนเตรียมเล่นเมเจอร์ลีกฤดูกาลแรก

 

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะคนดัง เซลฟี่อวดโฉมสนามเหย้าอินเตอร์ ไมอามี สโมสรฟุตบอลที่ตัวเองเป็นเจ้าของก่อนลุยศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เป็นฤดูกาลแรก

 

อินเตอร์ ไมอามี สโมสรน้องใหม่เตรียมลงทำศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐในฤดูกาลหน้าเป็นฤดูกาลแรกหลังได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน และที่ผ่านมาได้เร่งปรับปรุงสนามเหย้าที่จะใช้ชั่วคราวก่อนลีกลูงหนังแดนลุงแซมจะเปิดฉากในเดือนหน้า

 

เบ็คแฮม โพสต์ภาพตัวเองผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง อินสตราแกรม ขณะกำลังยืนเซลฟี่อยู่บนอัฒจันทร์ของสนามล็อกฮาร์ต สเตเดียม ซึ่งอินเตอร์ ไมอามี จะใช้เป็นรังเหย้านาน 2 ฤดูกาล

 

 

เบ็คแฮมอวดโฉมรังเหย้าใหม่อินเตอร์ ไมอามี

 

 

สตาร์คนดังซึ่งมีผู้ติดตามในไอจีกว่า 60 ล้านคน โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า "40 วันและนับถอยหลัง...นี่เริ่มเป็นจริงในทุกวัน ตื่นเต้นสุดๆ @intermiamicf."

 

สำหรับนัดแรกของ อินเตอร์ ไมอามี ในฤดูกาลแรกเมเจอร์ลีก จะออกไปเยือน ลอส แอนเจลิส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ส่วนเกมในบ้านนัดแรกคือพบ แอลเอ แกแล็กซี วันเสาร์ที่ 14 มี.ค.

 

ทั้งนี้ อินเตอร์ ไมอามี จะใช้สนามล็อกฮาร์ต สเตเดียม สนามกีฬาในเมืองฟอร์ตลอเดอร์เดล รัฐฟลอริดา ในช่วง 2 ฤดูกาลแรกที่ทีมลงแข่งศึกเมเจอร์ลีก ก่อนที่ปี 2022 วางแผนจะย้ายไปใช้รังเหย้าแห่งใหม่ ไมอามี ฟรีดอม ปาร์ค ความจุ 25,000 ที่นั่ง ที่เตรียมจะก่อสร้างในเร็วๆนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ