ข่าว

มูเผยเคนพักยาวถึงพฤษภาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เปิดเผยความคืบหน้าอาการดาวยิงคนเก่งแฮร์รี เคน

 

 

ดาวยิงตัวกลั่นได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัดจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกขาดจากเกมที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกมเปิดปีใหม่ และจากการยืนยันของทีมแพทย์ไก่เดือยทอง ระบุ เจ้าของผลงาน 11 ประตูในลีก จะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งภายในเดือนเมษายน

 

 

ขณะเดียวกัน มูรินโญ ในฐานะกุนซือ ออกมากล่าวถึง เคน ลูกทีมคนสำคัญล่าสุดว่าจะไม่ได้กลับมาลงเล่นอย่างน้อยจนกระทั่งเดือน พ.ค. ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายหลังจากเดิมทีสโมสรระบุว่าจะพักยาวถึงเดือนเมษายน 

 

"เกมกับ เลสเตอร์ ถึงตอนนั้นบางทีเราจำเป็นต้องชนะเกมนั้นด้วยเหตุผลบางอย่าง เพื่ออันดับที่ 4, 5 หรือ 6 เขาอาจช่วยเราได้ นั่นคือโอกาสที่เป็นไปได้ที่สุด ผมคิดว่าแบบนั้น" มูรินโญ ระบุ

 

ทั้งนี้หากเป็นตามที่กุนซือชาวโปรตุกีส เผยออกมา เท่ากับ เคน จะกลับมาพร้อมลงช่วยทีมในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งเป็นนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ในวันที่ 9 พ.ค. 

 

นอกจากนี้ระยะเวลารักษาตัวของเคน จะยังส่งผลต่อทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวทำศึกยูโร 2020 โดย แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือสิงโตคำรามยังไม่แน่ว่าจะเรียกหัวหอกรายนี้ไปติดทีมด้วยหรือไม่ โดยตอนนี้ อังกฤษ มีโปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ ออสเตรีย และ โรมาเนีย ช่วงต้นเดือนมิถุนายนก่อนเจอกับ โครเอเชีย ในเกมเปิดสนามยูโร 2020 วันที่ 14 มิถุนายน ตามลำดับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ