ข่าว

โซลชา : แฟร์นันด์ส คือผู้เล่นชั้นยอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่ว่าเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมหลังประเดิมสนามเป็นนัดแรก

 

 

โดยกองกลางทีมชาติโปรตุเกส ได้โอกาสลงช่วยทันทีหลังเพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเดดไลน์ของตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมาด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันที่ 1 ก.พ.

 

 

และแข้งวัย 25 ปีก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จากสถิติยิงมากที่สุดในทีม 5 ครั้ง, ยิงเข้ากรอบมากที่สุดในทีม 3 ครั้ง และจ่ายบอลมากที่สุดในทีม 88 ครั้ง

หลังเกมเฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวถึงการประเดิมสนามของ แฟร์นันด์ส กับ "สาย สปอร์ตส" สื่อดังของอังกฤษว่า "คุณได้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด โดยในครึ่งแรกเขาสามารถครองบอลไว้กับตัว แต่เขาต้องการนักเตะที่วิ่งไปข้างหน้าเพื่อจ่ายบอล แต่เราไม่ได้เคลื่อนที่มากพอ ดังนั้นเราจึงให้เขาถอยต่ำลงเพื่อให้ได้บอลมากขึ้น ซึ่งเขาเข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายในทีมเราได้เป็นอย่างดี"

อย่างไรก็ตาม จากผลเสมอแบบไร้สกอร์ในนัดนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถยิงคู่แข่งได้ในลีก 3 เกมติดต่อกันในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016

โซลชา : แฟร์นันด์ส คือผู้เล่นชั้นยอด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ