ข่าว

เชียร์ ศุภณัฏฐ์ เขย่าพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบนจามิน เจมส์ เดวิส ชู "เจ้าแบงค์" เพื่อนร่วมทีมช้างศึกมีศักยภาพสูง

 

 

ตามที่ เคยมีกระแสข่าวว่า “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจ “เจ้าแบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย วัย 17 ปี ไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศอังกฤษ  ในขณะที่  ศุภณัฏฐ์ ก็ทำผลงานดีต่อเนื่อง  ก้าวเป็นกำลังหลักทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 

 

เชียร์ ศุภณัฏฐ์ เขย่าพรีเมียร์ลีก

เบนจามิน เจมส์ เดวิส กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งสังกัดสโมสร “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมในเดอะแชมเปี้ยน ชิพ อังกฤษ และได้ร่วมทีมชาติไทย เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ใน ศึกลูกหนังรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ได้กล่าวว่า สำหรับโอกาสของ ศุภณัฎฐ์ ที่จะแจ้งเกิดที่ประเทศอังกฤษนั้น  ด้วยศักยภาพของ “เจ้าแบงค์“ ดีพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ จุดแข็งของดาวเตะคนนี้ก็คือมีความเร็ว แต่จุดอ่อนคือการตัดสินใจในจังหวะสุดท้าย แต่เรื่องนี้ประสบการณ์จะสามารถช่วยได้แน่นอน

“ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวศุภณัฏฐ์ แต่ผมเชื่อว่าตัวเขานั้นมีความกระหายที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ” 

เชียร์ ศุภณัฏฐ์ เขย่าพรีเมียร์ลีก

 

 

 

 

 

เบนจามิน กล่าวต่อด้วยว่า การจะบอกว่านักเตะช้างศึกคนไหน มีโอกาสไปเล่นในอังกฤษ คงพูดได้ยาก แต่ถ้ามองจากความเห็นของตนแล้ว นอกจาก ศุภณัฏฐ์ แล้วยังมี “เช็ค” สุภโชค สารชาติ, “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด และ “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

เบนจามิน กล่าวต่อไปว่า การจะไปเล่นในทวีปยุโรป สิ่งที่ยากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ต้องมีการปรับตัวอย่างมาก และจะต้องพยายามเข้าใจเกมให้มากขึ้น ว่าแต่ละสถานการณ์ควรจะต้องทำอะไรบ้าง

เชียร์ ศุภณัฏฐ์ เขย่าพรีเมียร์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ