ข่าว

'หงส์แดง'จัดทัพใหญ่เยือน'ขุนค้อน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดนำทีมโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ตกค้าง

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ประจำวันที่ 29 ม.ค.เป็นนัดตกค้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 ของตาราง จะเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ในเวลา 02.45 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ ไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายคาถิ่นต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4

ส่วนนัดนี้จะไม่มี ลูคัส ฟาเบียนสกี นายด่านมือ 1 ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง ไรอัน เฟรเดอริกส์, อาเธอร์ มาซูอากู, เฟลิเป อันแดร์สัน, อังเดร ยาร์โมเลนโก และแจ็ค วิลเชียร์ ก็ชวดช่วยทีมทั้งหมด ขณะที่ โรเบิร์ต สนอดกราสส์ ต้องรอทดสอบความฟิต

การจัดทีมพร้อมใช้แข้งชุดที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ปาโบล ซาบาเลตา, อันเจโล ออกบอนนา, อารอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิล, มานูเอล ลันซินี และเซบาสเตียน อัลแลร์

'หงส์แดง'จัดทัพใหญ่เยือน'ขุนค้อน'

ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม เจอร์เกน คลอปป์ ฟอร์มเยี่ยมหลังยังไม่แพ้ใครในลีกหลังผ่านมา 23 เกมโดยแบ่งเป็นชนะ 22 และเสมอ 1 นัด ส่วนแมตช์ล่าสุดพวกเขาบุกเสมอ ชรูว์สบิวรี 2-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4

ส่วนเกมนี้จะขาด ซาดิโอ มาเน ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 โดยคาดว่าจะต้องพลาดลงสนาม 3 เกมรวมนัดนี้ เช่นเดียวกับ เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา และ เซอร์ดาน ชากิรี ที่เดี้ยงยาว

ขณะที่การจัดทัพจะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้ง หลังหลายคนได้พักมาในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ทั้ง อลีสซง เบคเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน

'หงส์แดง'จัดทัพใหญ่เยือน'ขุนค้อน'

การเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน หลังชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ