ข่าว

ร็อดเจอร์สโวยไม่ได้จุดโทษทำร่วงคาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี โวยผู้ตัดสินปฏิเสธจุดโทษจนทีมชวดชิงคาราบาวคัพ

 

 

เลสเตอร์ ซิตี บุกไปพ่าย แอสตัน วิลลา 1-2 ที่สนาม วิลลา พาร์ค ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ส่งผลให้ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2-3 โดยหลังจบเกมกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ไมค์ ดีน และทีมงานวีเออาร์ หลังมีจังหวะที่ทีมเสียประโยชน์จากคำตัดสินในนัดนี้ที่ถูกปฏิเสธลูกโทษที่จุดโทษ

 

 

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกเมื่อ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมเยือนได้โอกาสส่องประตู แต่บอลไปโดนแขน มาร์เวลัส นากัมบา กองกลางเจ้าถิ่นในเขตโทษ แต่หลังจากทีมงานวีเออาร์เช็กจังหวะดังกล่าว ปรากฏ มีการตัดสินว่าไม่ใช่การฟาวล์แต่อย่างใด

 

 

ร็อดเจอร์สโวยไม่ได้จุดโทษทำร่วงคาราบาวคัพ

 

 

"เป็นจังหวะแฮนด์บอลชัดเจน และสมควรอย่างยิ่งที่จะเป็นลูกจุดโทษ" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส "ผมเสียใจแทนลูกทีมของผม เพราะพวกเขาทุ่มเทอย่างหนักกับเกมนี้ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาสู้จนกลับมาสู่เกมได้สำเร็จและเล่นได้อย่างมีสมาธิ ทำประตูที่ดีมากๆ ได้ ช่วงท้ายเกมดูเหมือนว่ามีแค่ทีมเดียวที่มีโอกาสจะชนะ"

 

ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่าทั้ง 2 เกม เราครองเกมกันได้ดี, เล่นกันได้นิ่ง และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ผมคิดว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็โชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ เอาไว้ได้ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ แอสตัน วิลล่า ด้วย พวกเขาเข้ารอบไปได้ ส่วนเราก็ต้องลืมอดีตแล้วเดินหน้าต่อไป"

 

ร็อดเจอร์สโวยไม่ได้จุดโทษทำร่วงคาราบาวคัพ

 

 

ร็อดเจอร์สโวยไม่ได้จุดโทษทำร่วงคาราบาวคัพ

 

 

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก แม็ตต์ ทาร์เก็ต ในนาทีที่ 12 ก่อนที่ทีมเยือนจะตีเสมอได้จาก เคเลชี อิเฮียนาโช ในนาทีที่ 72 เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันจนทำให้ต้องไปตัดสินผู้ชนะกันในช่วงดวลจุดโทษแล้ว แต่ วิลลา มาได้ประตูชัยจาก มาห์มูด เทรเซเกต์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ "สิงห์ผยอง" เป็นฝ่ายได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ