ข่าว

ทางการ! งูใหญ่คว้า 'อิริคเซน' เสริมแดนกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินเตอร์ มิลาน คว้าตัว คริสเตียน อิริคเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์

 

 

สำหรับ อิริคเซน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" อีกเพียงไม่ถึง 6 เดือน และเคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพค้าแข้ง โดยมีหลายทีมดังหวังคว้าตัวแข้งรายนี้ไปเสริมแกร่ง ทั้ง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน

 

 

อย่างไรก็ตาม ทีมที่มีสิทธิ์เซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 27 ปีมากที่สุด คือ "งูใหญ่" หลัง อันโตนิโอ คอนเต เฮดโค้ช แสดงท่าทีชัดเจนอยากได้ อิริคเซน มาร่วมทีม

และเมื่อวันที่ 27 ม.ค. เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อทำการตรวจร่างกายกับ "เนรัซซูรี" ซึ่งตามรายงานระบุว่าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

จนกระทั่งวันที่ 28 ม.ค. อินเตอร์ มิลาน ประกาศคว้าตัว อิริคเซน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์ ซึ่งจอมทัพรายนี้เซ็นสัญญาอยู่กับ "งูใหญ่" เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง หรือถึงปี 2024

สำหรับ อิริคเซน คือการเซ็นสัญญารายที่ 3 ของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดเดือน ม.ค.นี้ ต่อจาก แอชลีย์ ยัง และวิคเตอร์ โมเซส

ขณะที่ สเปอร์ส ก็ประกาศหลังจากปล่อยตัว อิริคเซน ว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ โจวานนี โล เซลโซ มาร่วมทีมจาก เรอัล เบติส แบบถาวรด้วยค่าตัว 27.2 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้เป็นสัญญายืมตัว

ทางการ! งูใหญ่คว้า 'อิริคเซน' เสริมแดนกลาง

ขอบคุณภาพจาก : Sempreinter

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ