ข่าว

ชาน จ่อเปิดตัวแข้งใหม่ดอร์ทมุนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัว นักเตะยอมลดค่าเหนื่อย ยูเวนตุส เตรียมปล่อยเอ็มเร ชาน ซบต้นสังกัดใหม่

 

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่ออิตาลี เผย เอ็มเร ชาน กองกลาง"ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ใกล้จะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "เสือเหลือง" โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เต็มที หลังทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลก็ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้น

 

 

ชาน วัย 26 ปี กลายเป็นส่วนเกินและไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือยูเวนตุสคนปัจจุบัน ที่ก่อนหน้านี้ก็ตัดชื่อไม่ส่งลงทะเบียนนักเตะในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่วนในรายการอื่น ๆก็ได้ลงเล่นไปเพียง 8 นัดในทุกรายการ และเป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 เกมเท่านั้น ทำให้มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง เพราะนักเตะต้องการโอกาสลงสนามเพื่อหวังติดทีมชาติเยอรมนี ไปลุยศึกยูโร 2020 

 

ก่อนหน้านี้ ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุส ก็ได้ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่า เอ็มเร ชาน มีโอกาสย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวจะปิดตัวลง กระทั่งสื่อชั้นนำแดนรองเท้าบู๊ตออกมาตอกย้ำโอกาสย้ายทีมอีกระลอก เมื่อระบุชัดว่า  ดอร์ทมุนด์ ตกลงที่จะจ่ายค่าตัว 25 ล้านยูโร และเตรียมจะเปิดโต๊ะเจรจากันในวันจันทร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีม แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด
   

ทั้งนี้ เอ็มเร ชาน เคยค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองเบียร์มาก่อน ระหว่างปี 2011 - 2014 สมัยแจ้งเกิดขึ้นมากับบาเยิร์น มิวนิค และไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ