ข่าว

'เบคแฮม' เปิดใจถึง 'โคบี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดวิด เบคแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวถึง โคบี ไบรอันต์ ตำนานบาสเก็ตบอลผู้ล่วงลับ โดยระบุฝ่ายหลังคือแรงบัลดาลใจของเจ้าตัว

 

 

โดย โคบี อดีตนักยัดห่วงชื่อก้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข่าวเศร้าของวงการกีฬาโลก และเหล่าคนดังในวงการต่างออกมาแสดงความอาลัยถึงนักบาสเจ้าของฉายา "แบล็ค แมมบา" กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล จอร์แดน, ชาคิล โอนีล, ลีโอเนล เมสซี, คริสเตียโน โรนัลโด, โนวัค ยอโควิช และไทเกอร์ วูดส์ เป็นต้น

 

 

และเมื่อวันที่ 27 ม.ค. เบคแฮม ซึ่งมีความสนิมสนทกับ โคบี เป็นอย่างดีนับตั้งแต่สมัยเจ้าตัวย้ายมาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อค้าแข้งกับ แอลเอ กาแลคซี ได้ออกมากล่าวถึงเจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัยผู้นี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "มันเป็นเวลาหลายชั่วโมงที่ผมไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร และคำพูดของผมก็คงไม่พอที่จะอธิบายถึงความรู้สึกหลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าว"

"โคบี คือนักกีฬาที่พิเศษ รวมถึงเป็นสามี คุณพ่อ และเพื่อนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าเราได้เสียบุคคลที่มหัศจรรย์ไปแล้ว รวมถึง จิอันนา ลูกสาวคนสวย และมีความสามารถของเขา ซึ่งต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้นั้น ทำให้ผมใจสลาย"

'เบคแฮม' เปิดใจถึง 'โคบี'

"โดย โคบี แสดงให้เห็นถึงการสร้างแรงบัลดาลใจผ่านการเล่นกีฬา ซึ่งมีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถทำให้ผมอยากที่จะดีขึ้นกว่านี้ นอกจากนั้นเขายังมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้เด็กๆรุ่นหลังยอมรับในกีฬาบาสเกตบอลที่เขารัก ซึ่งความสามารถของเขาจะเป็นที่พูดถึงต่อไปเรื่อยๆ"

"ครอบครัวของผมขอแสดงความรัก และสวดภาวนาให้กับ วาเนสซา ภรรยาของ โคบี และลูกสาวอีก 3 คนของเขา รวมถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย"

'เบคแฮม' เปิดใจถึง 'โคบี'

ขอบคุณภาพจาก : https://dailygamingworld.com/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ