ข่าว

ปราสาทสายฟ้า ดวล เซี่ยงไฮ้ ในสนามเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้ชะตาเข้ารอบแบ่งกลุ่มเอซีแอล

 

 

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ยกทัพออกไปเยือนสนามเหยีวยน เซิน สเตเดียม ของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมอันดับที่ 3 ของศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ทีมตัวแทนของประเทศจีน จะฟาดแข้งในวันอังคารที่ 28 มกราคม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช้ากว่าประเทศจีน 1 ชั่วโมง)

 

ปราสาทสายฟ้า ดวล เซี่ยงไฮ้ ในสนามเปล่า

  “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เราต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และเก่งมาก รวมถึงมีนักเตะที่มีความสามารถรอบตัว แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องทำให้เต็มที่ และทำออกมาให้ดีที่สุด เราจะพยายาม และเรามีความเชื่อว่าเราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แต่ต้องเล่นออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด”

“สำหรับผมไม่ค่อยชอบการแข่งขันแบบปิด เพราะแฟนบอลถือเป็นส่วนสำคัญต่อเกมฟุตบอล แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราจำเป็นต้องเล่นแบบไม่มีแฟนบอล ผมอยากให้มันจากไปโดยเร็ว จะได้ไม่ต้องมีใครสูญเสียอีก  

 

ในขณะที่  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กัปตันทีม กล่าวว่า “พวกเรารู้อยู่แล้วว่าเกมนี้เป็นเกมน็อกเอาท์ และเป็นเกมที่สำคัญที่สุด เพื่อที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะเป้าหมายของเราคือ การผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้”

ปราสาทสายฟ้า ดวล เซี่ยงไฮ้ ในสนามเปล่า

ทั้งนี้ จาก สถานการณ์ "ไวรัสโคโรนา" กำลังระบาด ที่ประเทศจีน เป็นเหตุให้ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศไม่ให้มีแฟนบอลเข้าชมการแข่งขันในสนาม เพื่อป้องกันโรคติดต่อ
ทั้งนี้ ผู้ชนะระหว่าง เซี่ยงไฮ้ฯ กับ บุรีรัมย์ฯ จะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล 2020 โดยจะอยู่ร่วมสาย เอช กับ ซิดนีย์ เอฟซี (ออสเตรเลีย) , โยโกฮาม่า มารินอส (ญี่ปุ่น) และ ชุนบุก มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) 

ปราสาทสายฟ้า ดวล เซี่ยงไฮ้ ในสนามเปล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ