ข่าว

โซโลม่อน คิปโชเก้ คว้าแชมป์บางแสน10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดท้าย บางแสน มาราธอน ซีรีส์

 

 

การแข่งขันงานวิ่งระดับเวิร์ลคลาสรายการ “บางแสน10” ระยะ10K  และ5 K ซึ่งนับเป็นงานสุดท้ายของรายการ “บางแสน มาราธอน ซีรีส์”  ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 26 มกราคม มีนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้กว่า 10,000 คน ร่วมประชันฝีเท้า


 

ผลปรากฏว่า แชมป์ฝ่ายชาย ได้แก่ โซโลม่อน คิปโชเก้ นักวิ่งชาวเคนย่า เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 28:06 นาที และอันดับ 2 เฮมานอท อาลิว อิงดาเยฮู นักวิ่งชาวเอธิโอเปีย เวลา 28:17 นาที และแชมป์ฝ่ายหญิง ได้แก่ ยาเซมิน แคน นักวิ่งจากตุรกี เวลา 32:01 นาที และอันดับ 2 พอลลีน คาเวเก คามาลู นักวิ่งชาวเคนย่า  เวลา 32:07 นาที ส่วนแชมป์นักวิ่งชาวไทย ฝ่ายชาย ได้แก่ ณัฐวุฒิ อินนุ่ม เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 31:46 นาที และแชมป์นักวิ่งฝ่ายหญิง ได้แก่ วรพรรณ นวลศรี เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 39:43 นาที 

โซโลม่อน คิปโชเก้  คว้าแชมป์บางแสน10

 

   

 


นายรัฐ จิโรจน์วณิชชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า  งานวิ่ง “บางแสน10” เป็นงานสุดท้ายของ “บางแสน มาราธอน ซีรีส์” ต่อจากบางแสน21  ซึ่งนับว่าเป็นการปิดท้ายซีรีส์ได้อย่างสวยงาม เพราะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งผ่านประสบการณ์งานวิ่งระดับเวิร์ลคลาส และ เป็นที่แจ้งเกิดนักวิ่งหน้าใหม่ในระยะ 5K และ10K ในอนาคต

โซโลม่อน คิปโชเก้  คว้าแชมป์บางแสน10 โซโลม่อน คิปโชเก้  คว้าแชมป์บางแสน10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ