ข่าว

ทดสอบNew Titleist AVXลูกกอล์ฟตีไกลเพื่อเกมที่จริงจัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Titleistเปิดตัวลูกกอล์ฟAVXรุ่นใหม่ ความเร็วสูงขึ้น ตีไกลขึ้น ให้การควบคุมที่ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ให้ประสิทธิภาพดีขึ้นรอบด้าน และให้ความรู้สึกนุ่มยิ่งขึ้น

      บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวลูกกอล์ฟ Titleist AVX เจนเนอเรชั่นล่าสุด ปี 2020 เรียกความชื่นชอบแก่ผู้สื่อข่าวและนักกอล์ฟที่ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ ณ  ธนาซิตี้ คันทรี  คลับ เมื่อวันที่ 22  มกราคม ที่ผ่านมา เป็นอย่างมากเมื่อผลการทดลองตีทั้งด้วยหัวไม้หรือเหล็กสามารถทำระยะได้ไกลและแม่นยำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทดสอบNew Titleist AVXลูกกอล์ฟตีไกลเพื่อเกมที่จริงจัง

 

     Rick Brown, Brand Manager of Titleist S.E Asia. Australia & New Zealand และ วัชระ กาฬภักดี Titleist Product and Marketing Manager, Thailand ให้ข้อมูลว่า ลูกกอล์ฟ AVX รุ่นใหม่ล่าสุดถูกออกแบบให้สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น ตีไกลขึ้น และให้สปินสูงขึ้นในการเล่นลูกสั้น  พัฒนาจากเทคโนโลยีลูกกอล์ฟโครงสร้างแบบหลายชั้นนวัตกรรมล่าสุด ซึ่งได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สำหรับนักกอล์ฟที่ให้ความสำคัญกับระยะ และความนุ่มนวลมากเป็นพิเศษ จากลูกกอล์ฟแบบพรีเมียม

ทดสอบNew Titleist AVXลูกกอล์ฟตีไกลเพื่อเกมที่จริงจัง

   เขาบอกว่า  AVX  วางตลาดครั้งแรกในปี 2018 และหลังจากนั้นTitleist ก็ได้ลงมือทดสอบการตลาดแบบเจาะลึกถึง 4 เดือน ก่อนที่ AVX จะถูกพัฒนาให้เป็นลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม เป็นทางเลือกคู่กับลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x ที่เป็นผู้นำตลาดในปัจจุบัน ขณะที่ AVX เป็นลูกกอล์ฟระดับพรีเมียมของ Titleist ให้วิถีลูกต่ำที่สุด สปินต่ำที่สุด และความรู้สึกนุ่มที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับ Pro V1 และ Pro V1x  โดยตั้งแต่แกนในจนถึงเปลือกนอก ทุกส่วนประกอบของลูกกอล์ฟ Titleist AVX รุ่นใหม่ ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นในทุกด้าน ตั้งแต่การเล่นบนแท่นที ถึงกรีน   

ทดสอบNew Titleist AVXลูกกอล์ฟตีไกลเพื่อเกมที่จริงจัง

      ประสิทธิภาพของ AVX รุ่นใหม่ เปรียบได้กับ เครื่องยนต์ จะเห็นว่า แกนในสูตรใหม่ มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำ ขนาดใหญ่ขึ้น ทำงานร่วมกันกับเปลือกหุ้มแกนในแบบใหม่ ที่มีความยืดหยุ่นสูง สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น และให้สปินต่ำลงในช็อตยาว เป็นผลให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น

     

  เปลือกนอกแบบใหม่ ที่บางลง ทำจากยูรีเทน ผ่านกระบวนการแคส  สูตรเฉพาะสำหรับ AVX ที่คิดค้นโดยนักเคมีของทีมวิจัย และพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist  สร้างสปินได้สูงขึ้น และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมที่ดีขึ้น ในการเล่นลูกสั้นรอบกรีน ขณะที่ การเพิ่มขนาดของแกนใน เป็นผลให้ AVX ให้ความรู้สึกนุ่มมากยิ่งขึ้น   

    “จากช่องทางต่างๆที่เราสื่อสารกับนักกอล์ฟ เราพบกับนักกอล์ฟจำนวนมากที่บอกกับเราว่า ‘AVX เป็นลูกกอล์ฟที่พวกเขารอคอย’ ” Frederick Waddell, Senior Product Manager, Titleist Golf Balls กล่าวและว่า ในเวลาเดียวกัน เราต้องการข้อมูลจากนักกอล์ฟเหล่านี้ เพื่อให้เข้าใจได้ดียิ่งขึ้นว่า เขารู้สึกอย่างไรกับประสิทธิภาพด้านต่างๆของ AVX และเราจะทำอย่างไรเพื่อให้พวกเขาทำคะแนนได้ต่ำลง การพัฒนาประสิทธิภาพของ AVX เป็นผลมาจากการค้นคว้าแบบเจาะลึกของทีมวิจัย และพัฒนา ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพของ AVX ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น  และนักกอล์ฟจะได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ในทุกด้านของเกมการเล่น AVX รุ่นใหม่ สร้างความเร็วได้สูงขึ้น และตีไกลขึ้น ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการเล่นรอบกรีน และให้ความรู้สึกที่นุ่มยิ่งขึ้น ความรู้สึกที่นักกอล์ฟชื่นชอบจากลูกกอล์ฟรุ่นนี้”

ทดสอบNew Titleist AVXลูกกอล์ฟตีไกลเพื่อเกมที่จริงจัง

     ลูกกอล์ฟ AVX ทุกลูก ผลิตโดยพนักงานของ Titleist ในโรงงานผลิตลูกกอล์ฟ Ball Plant 3 ของ Titleist เพื่อให้มีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูงที่สุด ในอุตสาหกรรมนี้ และเพื่อให้มั่นใจว่า ลูกกอล์ฟทุกลูก และลูกโหล มีความสม่ำเสมอสูงสุด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ