ข่าว

สื่อเผย 'โอบาเมยอง' ตกลงย้ายซบบาร์ซา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสเปน เผย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซนอล ตกลงย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ทว่าเจ้าตัวต้องยื่นเรื่องกับต้นสังกัดเพื่อขอย้ายเองก่อน

 

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าดาวเตะวัย 30 ปี ไม่มีความสุขกับ "ปืนใหญ่" อีกต่อไป หลังผลงานของทีมในช่วงหลังที่ไม่ดีนัก จนยากที่จะลุ้นแชมป์ รวมถึงยังไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายซีซั่น
 

 

 

ทำให้มีข่าวลือว่าหลายทีมดังต้องการจะซิวตัว โอบาเมยอง ไปเสริมเกมรุก ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และบาร์เซโลนา แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" คือทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของแข้งทีมชาติกาบองไปร่วมทีม

กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ม.ค. "มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า  โอบาเมยอง ตกลงจะย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นที่เรียบร้อย ทว่าเจ้าตัวต้องเป็นคนขอยื่นเรื่องไปยังสโมสรเพื่อขอย้ายทีมเองก่อน จากนั้น บาร์เซโลนา ถึงจะยื่นข้อเสนอไปหา "ปืนใหญ่"

โดยสาเหตุที่ต้องให้ โอบาเมยิง ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากนักเตะจะไม่ได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวในดีลนี้ ส่งผลให้สโมสรจะได้ค่าตัวแบบเต็มๆซึ่งเป็นการกระตุ้นให้ อาร์เซนอล อยากปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมมากขึ้น

สื่อเผย 'โอบาเมยอง' ตกลงย้ายซบบาร์ซา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ