ข่าว

นาดาล ตกใจหวดบอลโดนหน้าเด็กเก็บบอล ก่อนกลายเป็นช็อตสุดน่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 มีช็อตสุดน่ารักเกิดขึ้น


 

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 คู่ระหว่าง ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือวางอันดับ 1 ของโลกจากสเปนกับคู่แข่งอย่าง เฟเดริโก้ เดลโบนิส มือวางอันดับ 76 ของโลก ชาวอาร์เจนตินา มีช็อตน่ารัก ๆ เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน

 

สำหรับช็อตดังกล่าว 'นาดาล' ได้หวดลูกไปโดนหน้าของเด็กเก็บบอลเข้าอย่างจัง ทำให้เขาตกใจและรีบเข้าไปถามไถ่อาการเด็กหญิงคนนี้ ก่อนจะหอมแก้มเธอ ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์หลังเกมนั้นว่า มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดในอาชีพของเขา และอาจเป็นช่วงที่ไม่ดีนักสำหรับเด็กด้วย แต่เขาก็ชื่นชมว่าเธอเป็นเด็กที่กล้าหาญ

 

ภาพนี้กลายเป็นความน่ารัก และแสดงให้เห็นถึงความอ่อนโยนของนักเทนนิสระดับโลกชาวสเปน ราฟาเอล นาดาล ที่รีบเข้าไปถามไถ่เด็กเก็บบอล ที่โดนเขาหวดลูกเทนนิสใส่โดยไม่ตั้งใจ และเด็กหญิงคนนี้ก็ยิ้มรับและพยายามบอกกับ 'นาดาล' ว่าเธอไม่เป็นอะไรมาก ซั่งหลังจากจบแมตช์การแข่งขัน ทั้งคู่ก็ได้พบกันและตัวของ 'นาดาล' เองก็ได้เข้ามาทักทาย ถามไถ่อาการของเด็กหญิงวัย 13 ปี คนนี้ ทั้งคู่ยิ้มแย้ม พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเราเห็นแล้วก็อดยิ้มตามไปไม่ได้ 

 

 

ทั้งนี้ การแข่งขันดังกล่าวเป็น ราฟาเอล นาดาล ที่เป็นฝ่ายหวดเอาชนะเฟเดริโก้ เดลโบนิส ไปได้ 3 เซ็ทรวด  6-3 , 7-6 (ไทเบรก 7-4) และ 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ