ข่าว

'คลอปป์' ชมวูล์ฟสุดแกร่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชม วูล์ฟแฮมป์ตัน ว่าเป็นทีมสุดแกร่งแม้เพิ่งพาต้นสังกัดบุกชนะได้ 2-1 ก็ตาม

 

 

โดย "หงส์แดง" ยังเดินหน้าคว้าชัยเป็นเกมที่ 14 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังเมื่อวันที่ 23 ม.ค.บุกชนะ "หมาป่า" ที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม 2-1 ซึ่งพวกเขาขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 8 ก่อนเจ้าถิ่นจะมาตามตีเสมอจาก ราอูล ฆิมิเนซ นาทีที่ 59 แต่แล้ว โรแบร์โต ฟีร์มีโน มาซัดประตูชัยให้ทีมในนาที 84 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ

 

 

หลังเกมเฮดโค้ชชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับ "สกาย สปอร์ตส" ว่า "เรารู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยากตั้งแต่ก่อนลงสนาม ซึ่งพวกเขาทำผลงานได้เหลือเชื่อมาก และแตกต่างจากที่เราเจอกับพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว โดยวีธีการที่ นูโน จัดการกับทีมนั้นยอดเยี่ยม"

"เราได้ประตูขึ้นนำที่สุดสวยจากลูกเซ็ตพีท แต่จากการที่ไม่ได้ลูกสอง และสาม ทำให้โอกาสในเกมยังเปิดกว้าง และพวกเขาก็มาได้ประตูจากลูกสวนกลับ อย่างไรก็ตามเรามีปฏิกิริยาที่ดีหลังจากนั้น และก็เอาชนะเกมนี้ได้อย่างเหลือเชื่อจากลูกยิงสุดสวยของ ฟีร์มีโน"

นอกจากนั้น คลอปป์ ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ ซาดิโอ มาเน แนวรุกคนเก่งที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกว่า "มันเป็นเรื่องแย่ที่ ซาดิโอ ต้องออกจากสนาม ซึ่งเราหวังว่าอาการของเขาจะไม่เลวร้ายกว่าการบิดที่กล้ามเนื้อ แต่เราต้องมาดูจากผลสแกนกันอีกครั้ง"

'คลอปป์' ชมวูล์ฟสุดแกร่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ