ข่าว

'เน็กซ์เตอร์' ขนรถแข่งจัดเต็มกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต 1 ก.พ.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เน็กซ์เตอร์ คอนเน็คชั่น ดิ อันเดอร์ อัพ X3" สานต่อความยิ่งใหญ่ปีที่ 3 ขนรถแข่ง-รถแต่งมากสุดเป็นอันดับ 2 เอเชีย อัดกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเต็มรูปแบบ 1 ก.พ.นี้

 

 

นายนิพนธ์ สิงห์โต ประธานคลับ คอนเน็คชั่น ไทยแลนด์ และนายวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร บริษัท เรซซิ่ง บ็อกซ์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมระเบิดความมันส์เอาใจคอมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สานต่อความยิ่งใหญ่ของมหกรรมรวมพลรถแต่งแห่งชาติ "เน็กซ์เตอร์ คอนเน็คชั่น ดิ อันเดอร์ อัพ X3" ปีที่ 3 ด้วยการขนรถแข่งและรถแต่งระดับชั้นนำมากที่สุดเป็นอันดับ 2 เอเชีย กว่า 500 คัน เพื่อร่วมแข่งขัน แดร็ก, ดริฟต์ และประกวดรถสวย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก โจอี้ บอย พร้อมอัดกิจกรรมในรูปแบบ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี

'เน็กซ์เตอร์' ขนรถแข่งจัดเต็มกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต 1 ก.พ.นี้

 

 

สำหรับ "เน็กซ์เตอร์ คอนเน็คชั่น ดิ อันเดอร์ อัพ X3" จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2018 โดยนับเป็นมหกรรมรวมพลรถแต่งแห่งชาติ ที่รวบรวมรถแต่งและรถแข่งไว้มากที่สุดในเมืองไทย ทั้งในแบบ ซูเปอร์คาร์, รถคอมแพ็คคลาสต่างๆ รวมถึงรถแข่งแดร็กและดริฟต์ ที่ไม่สามารถพบเห็นได้ง่ายๆ ตามท้องถนน ขณะเดียวกันยังมีรถแข่งจักรยานยนต์และรถแต่งสุดล้ำจากสำนักต่างๆ มาจอดอวดโอมแฟนมอเตอร์สปอร์ตด้วย

"เน็กซ์เตอร์ คอนเน็คชั่น ดิ อันเดอร์ อัพ X3" ปีที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานหลายหมื่นคน ซึ่งในปีนี้มีคอนเซ็ปต์ในรูปแบบนีออนที่สร้างสีสันสดใสทั้งบริเวณจัดงานและเวทีการแสดงต่างๆ เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

'เน็กซ์เตอร์' ขนรถแข่งจัดเต็มกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต 1 ก.พ.นี้

นอกจากนั้น ยังจะมีการแข่งขันรถยนต์ในรูปแบบ แดร็ก ซึ่งจะมีรถแข่งหน้ายาวชั้นนำของไทย ลงวิ่งโชว์เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเร้าใจให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตที่เข้าร่วมงาน รวมถึงการแข่งขัน ดริฟต์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานในปีนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดงานยังเตรียมความบนเทิงอย่างเต็มรูปแบบไว้รองรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตเรือนหมื่นคน ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ของศิลปินชั้นนำของไทย อาทิ โจอี้ บอย และ ก้านคอคลับ รวมถึงบูธดีเจชั้นนำของไทย เพื่อสร้างความเร้าใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

'เน็กซ์เตอร์' ขนรถแข่งจัดเต็มกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต 1 ก.พ.นี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ