ข่าว

ริโอตำหนิแรง มาร์กซิยาลสุดทื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด จวกผลงานแข้งผีหลังเกมพ่ายเบิร์นลีย์ คาบ้าน

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียท่าคารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ เบิร์นลีย์ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผานมาโดยทีมเยือนได้สองประตูจาก คริส วูด นาที 39 และ เจย์ โรดริเกซ นาทีที่ 56 ทำให้ผ่าน 24 นัด ปีศาจแดงยังนิ่งอยู่ที่ 34 แต้ม รั้งอันดับ 5 พลาดโอกาสทำแต้มจี้ เชลซี ทีมอันดับ 4 ซึ่งมี 40 คะแนนอย่างน่าเสียดาย 

ขณะที่ เบิร์นลีย์ เก็บเพิ่มเป็น 30 แต้ม อยู่อันดับ 13

 

 

ริโอตำหนิแรง มาร์กซิยาลสุดทื่อ

 

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่รับหน้าที่นักวิจารณ์ให้สถานีโทรทัศน์ บีทีสปอร์ต ได้ออกมาตำหนิ อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของทีม โดยเฉพาะเรื่องความเฉียบขาดในแดนหน้า

 

"ผมจะวิจารณ์ โซลชา เมื่อผมคิดว่าเขาสมควรถูกตำหนิ เขาส่งทีมลงไปเล่นในคืนนี้ แต่กลับขาดความสร้างสรรค์ พวกเขาควรจะทำได้ 3 ประตู พวกเขาสร้างโอกาสที่ดีได้ 3 ครั้งในครึ่งแรก แต่ดันไม่มีความเฉียบคมมากพอ 

 

"มาร์กซิยาล ต้องทำได้ดีกว่านี้ กลับกันถ้าบอลไปเข้าทางนักเตะอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย, ไมเคิล โอเว่น หรือ เวย์น รูนีย์ มันต้องเป็นประตูอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่เว้นแต่ เมสัน กรีนวูด ด้วยซ้ำ"

 

ขณะเดียวกันอดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษยังแอบสะกิดไปยังผู้บริหารของปีศาจแดงหลังเกมนี้สาวกเร้ด เดวิลส์ ต่างพากันเดินออกจากสนามก่อนจบเกม

 

"พวกเขาไม่ต้องการมาที่นี่และให้กำลังใจยูไนเต็ด สิ่งที่พวกคุณได้เห็น ไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้น แฟนบอลกำลังเดินออกจากสนามหลังจากผ่านไป 84 นาที พวกเขาต้องรีบทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ