ข่าว

'ผีแดง'เปิดรังดวล'เบิร์นลีย์'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด แดเนียล เจมส์ ประสานงาน อองโตนี มาร์กซิยาล ในเกมรุกดวล เบิร์นลีย์ ที่วาง คริส วูด ยืนหอกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 22 ม.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 14 ของตารางในเวลา 03.15 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา นัดที่แล้วบุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกแดงเดือด ส่วนเกมนี้จะขาด ปอล ปอกบา, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, มาร์กอส โรโฮ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด

ส่วนการจัดทัพน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมที่แล้วเล็กน้อยโดยส่ง ฆวน มาตา ลงสนามเป็นตัวจริงแทนที่ อันเดรส เปร์เรรา ประสานงานกับบรรดาแข้งหลัก ทั้ง ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี แมกไกวร์, เฟร็ด, แดเนียล เจมส์ และอองโตนี มาร์กซิยาล

'ผีแดง'เปิดรังดวล'เบิร์นลีย์'ศึกพรีเมียร์ลีก

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ ฌอน ไดช์ เกมที่แล้วเปิดรังเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี 2-1 หยุดสถิติแพ้ 4 เกมรวดก่อนหน้านี้ ขณะที่นัดนี้จะยังขาด แอชลีย์ บาร์นส์ และโยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ

ส่วนการจัดทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทัพโดย นิค โปป, เจมส์ ทาร์คอฟสกี, เบน มี, ดไวท์ แมคนีล, คริส วูด และเจย์ โรดริเกซ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ เบิร์นลีย์ เลยต]อด 5 เกมหลังสุดที่พบกัน (ชนะ 3 เสมอ 2)

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
02.30 น.
เลสเตอร์ ซิตี พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ทอตแนม ฮอทสเปอร์ พบ นอริช ซิตี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ