ข่าว

เต็งเสียบเก้าอี้โซลชา ผีเดินหน้าทาบโปเช็ตติโนคุมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอร์ดเริ่มมองหาทางเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าทาบทาม โปเช็ตติโน นั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซืออาร์เจนไตน์เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

 

 

โปเช็ตติโน วัย 47 ปี เพิ่งแยกทางกับท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกของปีศาจแดงเมื่อ พ.ย. ปีที่แล้ว กำลังได้รับความสนใจจากแมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวมารับบทผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ โดยเกมล่าสุดนำต้นสังกัดบุกไปเสียท่าให้อริสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิต์ยที่ 19 ม.ค.  ส่งผลให้สถานการณ์บนตารางคะแนน แม้จะรั้งอันดับ 5 จากการมี 34 คะแนน แต่ช่องว่างระหว่าง เชลซี อันดับ 4 ยังห่างกันอยู่ 6 แต้ม

 

จากความไม่สม่ำเสมอดังกล่าวมีข่าวว่าบอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเกี่ยวกับทางเลือกของตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยล็อกเป้า โปเช็ตติโน ไว้เป็นตัวเลือกเบอร์แรก ขณะที่ อัลเฟรโด เปดุลญา สายข่าวจากอิตาลี ระบุ “ปีศาจแดง” พร้อมแล้วที่จะเปิดโต๊ะเจรจาความเป็นไปได้กับ โปเช็ตติโน ซึ่งขณะเดียวกันตัวของอดีตกุนซือไก่เดือยทองก็มีทีท่าพร้อมมารับงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน โดยก่อนหน้าสมัยที่ปลด โชเซ มูรินโญ พ้นหัวเรือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยทาบทาม โปเช็ตติโน มาแล้ว ก่อนจะเปลี่ยนใจมอบตำแหน่งกุนซือใหญ่ให้ โซลชา ทำหน้าที่มาจนถึงปัจจุบัน

 

ทั้งนี้นอกจาก โปเช็ตติโน ที่เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวให้ความสนใจ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือิตาเลียนที่ยังว่างงานอยู่ด้วยเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ