ข่าว

แฟนสิงห์ส่ายหน้า แลมพาร์ดโวยลูกทีมพลาดซ้ำเดิมจนเจ๊าปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แลมพาร์ด ติงแข้งสิงห์พลาดซ้ำๆ จนปล่อยให้ อาร์เซนอล ที่เหลือ 10 คน บุกมาแบ่งแต้มถึงถิ่น

 



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อวันอังคารที่ 21 ม.ค."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้แค่เจ๊ากับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 2-2

 

แฟนสิงห์ส่ายหน้า แลมพาร์ดโวยลูกทีมพลาดซ้ำเดิมจนเจ๊าปืน

 

 

แฟนสิงห์ส่ายหน้า แลมพาร์ดโวยลูกทีมพลาดซ้ำเดิมจนเจ๊าปืน

 

 

โดยครึ่งแรกนาที 26 นาที เชลซี มาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะที่ ดาวิด ลุยซ์ ทำฟาวล์ แทมมี อบราฮัม และทำให้กองหลังบราซิเลียนโดนใบแดงโดยตรง ก่อนที่ จอร์จินโญ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน 1-0 

 

อย่างไรก็ตามครึ่งหลัง อาร์เซนอล ที่เสียเปรียบตัวผู้เล่นมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากผลงานของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ในนาทีที่ 63 ต่อมานาทีที่ 84 เชลซี พลิกกลับขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก เซซาร์ อัซปิลิกวยตา แต่ทีมเยือนไม่ยอมง่ายๆ ตามตีเสมอเป็น 2-2 จาก เอ็คตอร์ เบเยริน นาทีที่ 87 จบเกมแบ่งกันไปทีมละแต้มโดย เชลซี มี 40 คะแนนจาก 24 นัดยังอยู่ที่ 4 ส่วน อาร์เซนอล มี 30 คะแนนอยู่ที่ 10

 

 

หลังเกม แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์ กล่าวว่า "เราสร้างโอกาสกันได้พอสมควรในครึ่งหลัง แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็เหมือนกับที่ผ่านมา คือ เราเล่นผิดพลาดกันเองแบบซ้ำเดิม ผมผิดหวังกับเกมนี้ เพราะสถานการณ์ที่เราไม่สามารถกุมความได้เปรียบเอาไว้ เราขึ้นนำ 1-0 ขณะที่ ลุยซ์ โดนไล่ออกจากสนาม คู่ต่อสู้เหลือผู้เล่นน้อยกว่า ส่วนเรายังคงเล่นกัน 11 คน จนจบเกม"

 

 

ทั้งนี้ 12 เกมพรีเมียร์ลีกยามลงเล่นในรังของตัวเอง เชลซีของแลมพาร์ด พลาดเสมอไป 3 และแพ้ถึง 4 เกม โดยผลงานในรังเหย้าสี่นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ